63 Stravel

News 388: Michael Bridge ngả mũ với Thomas Tuchel

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 23 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...ld-vs-borussia-dortmund-xa-con-gian-9152.html

    Phóng viên của Sky Sports, Michael Bridge tin rằng Thomas Tuchel của Chelsea là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

    Vị chiến lược gia người Đức mới chỉ ở Stamford Bridge được 9 tháng, nhưng đã giành được Champions League và Siêu cúp UEFA cùng The Blues. Michael Bridge là một người hâm mộ lớn của Tuchel, và đặc biệt ấn tượng với chiến thuật của vị HLV 48 tuổi trước đội bóng của Jurgen Klopp vào tháng Tám.

    Bridge lên tiếng: "Thomas Tuchel, một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Liverpool-Chelsea, Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0, sau đó Reece James bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp một, penalty cho Liverpool. Tuchel thay người, thay đổi đội hình và giữ tỷ số 1-1.

    Có lẽ là chiến thuật tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm. Và chúng ta đã thấy một kết quả tuyệt vời bây giờ là vì Liverpool đang khiến mọi đội bóng phải e sợ. Đó là chiến công của Tuchel."

    Như Bridge đã ám chỉ, điểm mạnh chính của Tuchel là sự linh hoạt trong chiến thuật. Kể từ khi đến Chelsea, ông chủ yếu sử dụng sơ đồ 3-4-2-1, và nó đã mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, The Blues đã có vẻ không ổn trong mùa giải này và Tuchel đã hành động nhanh chóng. Tháng trước, sau hiệp một kém duyên trước Tottenham, vị cựu HLV Dortmund đã tung N'Golo Kante vào sân thay cho Mason Mount, chuyển sang sơ đồ 3-5-2 để giúp đội bóng của mình kiểm soát tuyến giữa tốt hơn. Quyết định táo bạo đó đã được đền đáp khi Chelsea giành chiến thắng vang dội 3-0 sau màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai.

    Việc không thể cạnh tranh một chỗ đứng trong đội hình Manchester United đã khiến trung vệ Chris Smalling quyết định chuyển đến đầu quân cho AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, theo dạng hợp đồng cho mượn.

    Trải qua một mùa giải thành công, anh được đội bóng nước Ý mua đứt với giá 15 triệu euro. Với những gì Smalling thể hiện, Roma hy vọng cầu thủ này sẽ sắm vai trụ cột, góp phần quan trọng trong công cuộc tái thiết hàng thủ đội nhà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...