63 Stravel

News 388: Messi xếp thứ 4 Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, nhưng sẽ thắng Quả bóng vàng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố 3 đề cử vào chung kết tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020 - 2021, với siêu sao Lionel Messi chỉ xếp thứ 4 còn Cristiano Ronaldo xếp thứ 9 danh sách.

    Việc Messi và Cristiano Ronaldo đều đứng ngoài tốp 3 tranh chung kết Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA không có gì ngạc nhiên, khi mùa vừa qua lần lượt 2 CLB Barcelona và Juventus đều sớm bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

    Trong khi đó, 3 cầu thủ vào chung kết là Jorginho, N'Golo Kante (Chelsea) và Kevin De Bruyne (Man City) đều là nhân tố chính ở 2 CLB này khi vào chung kết Champions League với chung cuộc là chiến thắng thuộc về Chelsea 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Kai Havertz ghi.

    Giải Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA mùa giải 2020 - 2021 sẽ được công bố trong buổi lễ tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 26.8 tới, với dự báo chiến thắng có thể thuộc về tiền vệ Jorginho của Chelsea. Vì ngoài danh hiệu vô địch Champions League, ngôi sao tuyển Ý này còn vô địch EURO 2020.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Tương tự, ở danh hiệu HLV xuất sắc mùa giải 3 HLV vào chung kết là Pep Guardiola, Roberto Mancini và Thomas Tuchel. Nhưng dự báo chiến thắng có khả năng thuộc về HLV Roberto Mancini với hành tình giúp tuyển Ý vô địch EURO 2020 quá ấn tượng.

    Với Messi theo tờ Marca, dù chỉ xếp thứ 4 trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, nhưng ở một giải thưởng khác danh giá hơn là Quả bóng vàng (Ballon d'Or) của tạp chí France Football (công bố vào cuối năm nay) tính thành tích trong năm thì siêu sao này đang chiếm ưu thế nhờ đoạt danh hiệu Copa America và những thành tích cá nhân chói sáng sẽ góp phần vào cơ hội chiến thắng.

    Ở mùa giải trước khi còn chơi cho Barcelona, Messi đoạt giải vua phá lưới La Liga, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở La Liga và châu Âu trong năm 2021, vô địch Cúp nhà vua và Copa America. Ngoài ra Messi còn thâu tóm mọi giải thưởng cá nhân của giải Copa America. Còn Cristiano Ronaldo khó cạnh tranh vì chỉ đoạt giải vua phá lưới Serie A và vô địch Cúp nước Ý.

     

Chia sẻ trang này

Loading...