63 Stravel

News 388: 'Martial nên cuốn gói rời khỏi MU'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Cựu danh thủ John Barnes cho rằng, Anthony Martial cần sớm chia tay Manchester United vì thi đấu trái sở trường và Greenwood ngày càng tiến bộ.

    Ibrahimovic lỡ hẹn cuộc tái đấu MU vì chấn thương

    MU sẽ vô địch, Pep Guardiola xác nhận Garcia đến Barca

    Thoát thua phút 89, Real mất ngôi nhì vào tay Barca

    John Barnes nói thẳng, giải pháp tốt nhất cho Martila là tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp, khi anh dần mất chỗ đứng trong đội hình của HLV Solskjaer.

    Cuối tuần qua, khi MU làm khách trên sân Chelsea, nhà cầm quân người Na Uy đẩy Martial lên băng ghế dự bị, lấy suất cho Mason Greenwood.

    MU có thể lên kế hoạch với Martial nhưng tôi đề xuất sự thay đổi môi trường sẽ tốt hơn cho cả anh ấy và CLB thời gian tới."

    Hiện MU đang là đội ghi bàn nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này với 53 pha lập công sau 26 trận. Tuy nhiên, Martial chỉ đóng góp được 4 bàn qua 21 lần ra sân, hiệu suất rất thấp so với mùa trước.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...iorentina-vs-as-roma-tiep-can-top-4-7667.html
    Hậu vệ Luke Shaw thậm chí còn quả quyết anh đã nghe được trọng tài chính Stuart Attwell nói với đội trưởng Harry Maguire rằng, ông không cho MU hưởng 11m vì “sẽ có rất nhiều bàn tán sau đó”.

    Có lẽ, lường trước được nguy cơ dính án phạt từ FA nên MU sau đó nhanh chóng… đính chính rằng, Shaw ‘nghe nhầm’ cuộc nói chuyện của Maguire với vị Vua áo đen.

    Bởi vậy, họ mong ngóng cả MU, PSG hay Chelsea giải cứu Griezmann, giúp CLB thanh lý được "cục nợ".

    Về phần Quỷ đỏ, Solskjaer đang phát chán với phong độ kém cỏi của Anthony Martial. Bởi vậy, ông rất cần tìm một tiền đạo đẳng cấp thay thế.

    Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu mà đội bóng nước Anh nhắm đến là Erling Haaland, sau mới đến Jadon Sancho và những cái tên khác.

    Trước đó, hàng loạt chuyên gia bóng đá, cựu danh thủ như Graeme Souness, Roy Keane hay Jimmy-Floyd Hasselbaink cũng đặt dấu hỏi về khát khao và động lực thi đấu của chàng tiền đạo 24 tuổi này.

    John Barnes là người mới nhất nói về tình hình của Martial ở thời điểm hiện tại. Cựu tiền vệ Liverpool bày tỏ quan điểm trên BonusCodeBets:

    "Anthony Martial không phải là mẫu trung phong cắm điển hình, dù Solskjaer thường xuyên xếp cậu ấy thi đấu vị trí này 2 mùa gần đây.

    Nếu không thể có chỗ đứng trong đội hình xuất phát vị trí bên cánh trái sở trường, cộng thêm đà tiến bộ của Mason Greenwood, có lẽ giờ là lúc Martial nên rời Manchester United.

    Bóng đá hiện đại ngày nay, thi thoảng trên băng ghế dự bị cũng đầy rẫy ngôi sao, họ hài lòng khi ngồi đó, nhưng tôi không biết Martial có nằm trong số này không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...