63 Stravel

News 388: Man Utd thua tan nát, HLV Solskjaer thừa nhận sai lầm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV Solskjaer thừa nhận mắc sai lầm trong khâu lựa chọn nhân sự khiến Man Utd thua đậm trên sân Leicester.
    "Khi nhìn lại trận đấu với 4 bàn thua phải nhận, tôi hiểu rằng màn trình diễn của Man Utd quá nghèo nàn. Thủng lưới 4 bàn và chơi theo cách như thế, Man Utd không xứng đáng nối dài chuỗi bất bại.

    Màn thể hiện của chúng tôi quá thấp so với ngưỡng trung bình và không đủ chất lượng. 2 bàn thua từ đá phạt, 1 bàn thua chỉ 10 giây sau khi gỡ hòa, điều đó không thể xảy ra", HLV Ole Solskjaer chia sẻ sau thảm bại 2-4 của Man Utd trên sân Leicester City.

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...ventus-vs-as-roma-tran-cau-tam-diem-9110.html
    Vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Mason Greenwood và có thời điểm gỡ 2-2 nhờ khoảnh khắc xuất sắc của Marcus Rashford, nhưng Man Utd phòng ngự tệ hại ở trận này. Sai lầm của Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cùng Victor Lindelof khiến Quỷ đỏ thua chung cuộc 2-4, qua đó rơi khỏi nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

    Trung vệ Maguire là người mắc nhiều sai sót hơn cả. Mới trở lại sau chấn thương, thủ quân người Anh hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm các mũi tấn công tốc độ như Kelechi Iheancho hay Jamie Vardy của Leicester.

    "Tôi là người đưa ra danh sách thi đấu. Maguire không có vấn đề gì trong bài kiểm tra trước trận và tôi quyết định để cậu ấy vào sân. Man United để thủng lưới 4 bàn, có lẽ tôi đã đưa ra quyết định tồi (sử dụng Maguire - PV)", Solskjaer nhấn mạnh.

    Thất bại trước Leicester nối chuỗi không thắng của Man Utd lên con số 3. Trong 4 trận gần nhất, nửa đỏ thành Manchester chỉ giành 4 điểm, kết quả nghèo nàn khiến ngôi đầu trôi xa tầm với của thầy trò HLV Solskjaer.

    "Thi đấu trên sân King Power luôn là việc khó khăn. Các cầu thủ phải chơi nỗ lực mới có kết quả tốt. Tuy nhiên, Man Utd không xứng đáng có được điều này bởi các cầu thủ thi đấu không đủ tốt để lấy điểm", chiến lược gia người Na Uy nói.

    3 trận tới, Man Utd lần lượt so tài với Atalanta (Champions League) và Liverpool, Man City (Ngoại hạng Anh). Nếu tiếp tục hòa và thua, Quỷ đỏ sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng ngay đầu mùa giải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...