63 Stravel

News 388: Man Utd mất phạt đền, HLV Solskjaer tố Chelsea kích động trọng tài

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 6 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV Solskjaer cho rằng những nhận định của trên trang chủ Chelsea trước trận đã ảnh hưởng đến trọng tài, khiến Man Utd không được hưởng quả phạt đền.
    Manchester United tiếp tục không thắng trong các trận cầu lớn mùa này khi chỉ giành 1 điểm trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn trong 90 phút, nhưng không thể tận dụng thành công.

    Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu diễn ra ở phút 15 khi bóng chạm tay Calum Hudson-Odoi. Trọng tài Stuart Attwell nhận được tư vấn từ tổ VAR để xem lại tình huống, dù vậy, sau khi theo dõi tình huống quay chậm, ông Attwell không đồng ý cho Man Utd hưởng quả 11m. Đây là quyết định khiến HLV Ole Solskjaer bất bình.

    "Chúng tôi cần được hưởng quả phạt đền, điều này rõ ràng và chắc chắn đến mức bạn không thể hiểu được tại sao trọng tài không làm thế, khi ông ấy được thông báo cần xem lại tình huống.

    Họ (trọng tài VAR) cho rằng cánh tay của cậu ta (Hudson-Odoi) để ở vị trí tự nhiên khi chạm bóng. Điều đó đã hoàn toàn biến mất. Chúng tôi đáng ra phải có quả phạt đền", HLV Solskjaer chia sẻ.

    Phân tích kỹ hơn với Sky Sports, HLV Solskjaer cho rằng những bài đăng trên trang chủ Chelsea trước trận đấu đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của trọng tài. Cụ thể, đội ngũ truyền thông bên phía Chelsea đã đăng tải lại những tình huống gây tranh cãi khi đội nhà so tài với Man Utd ở mùa giải trước, trong đó có tình huống Harry Maguire đẩy ngã Cesar Azpilicueta trong vòng cấm, rồi đặt dấu hỏi về công tác trọng tài.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Chelsea cũng đưa ra quan điểm hoài nghi về việc trọng tài bênh vực Man Utd khi cho rằng đội bóng áo đỏ may mắn trong tình huống phạt đền ở trận gặp Newcastle tại vòng đấu trước đó. Theo Solskjaer, việc Chelsea lên tiếng về những tình huống được hưởng hoặc thoát phạt đền của Man Utd đã tác động lên tâm lý trọng tài, khiến họ cẩn trọng, lo lắng hơn trước những quyết định có thổi 11m cho Quỷ đỏ hay không.

    "Đó là những ảnh hưởng từ bên ngoài. Những bình luận về VAR liên quan đến Harry Maguire đã được họ (Chelsea) đăng tải lên trang chủ. Điều này ảnh hưởng tới các trọng tài. Bạn có thể đọc những gì họ nói về Maguire để gây sức ép hòng khiến trọng tài phải thổi phạt đền chúng tôi.

    Đã có một HLV, đó là Lampard, khơi mào vấn đề này. Rất nhiều bình luận cho rằng Man Utd được hưởng nhiều quả phạt đền, dù điều này không có gì đáng ngờ. Man Utd chắc chắn phải được hưởng quả 11m ở trận đấu này", Solskjaer nhấn mạnh.

    Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng Man Utd không ghi đủ số bàn thắng cần thiết để có trọn vẹn 3 điểm. "Chúng tôi đã không ghi đủ số bàn thắng, đó là điều chắc chắn. Man Utd phải làm khách, có thêm một trận đấu sạch lưới nhưng bước tiếp theo phải là thắng những trận đấu này và ghi được bàn thắng.

    Man Utd không có những đường chuyền đủ sức nặng, chất lượng ở cuối trận dù đã có 4 hay 5 tình huống đột phá tốt trong hiệp 2".

    Trận hòa Chelsea giúp Man Utd có 50 điểm, vẫn đứng vững ở ngôi nhì bảng nhưng đã kém ngôi đầu của Manchester City tới 12 điểm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...