63 Stravel

News 388: Man United chiêu mộ "kẻ thay thế" Pogba

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 7 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member


    Tờ Tuttosport đưa tin, Man United đã quay trở lại cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch cùng với Barcelona. Ngôi sao thuộc biên chế Ajax được giới chuyên môn ví von là Paul Pogba 2.0. Ryan tốt nghiệp từ lò đào tạo trẻ trứ danh De Toekomst của Ajax. Anh có thể thi đấu đa năng nơi hàng tiền vệ.

    Kịch bản Pogba rời khỏi Man United mùa hè này hoàn toàn có khả năng xảy ra. Tiền vệ người Pháp từng bày tỏ mong muốn được khoác áo Real Madrid, bên cạnh Los Blancos; Juventus cũng quan tâm sát sao đến tương lai nhà vô địch thế giới 2018.

    Cuộc đua tranh để giành vị trí dẫn đầu miền Đông đang có những diễn biến rất hấp dẫn khi đội bóng đang nắm giữ vị trí số 1, Philadelphia 76ers bất ngờ nhận đến 4 thất bại trong 6 trận đấu gần nhất, trong khi đó CLB bám đuổi, Brooklyn Nets lại đang thăng hoa với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có những màn thể hiện ấn tượng trước các ứng viên vô địch như Los Angeles Lakers hay Los Angeles Clippers.
    Ở loạt trận này, đoàn quân của HLV Doc Rivers được dự báo sẽ lại có màn thư hùng khó khăn với Toronto Raptors, đối thủ vừa đánh bại họ ở lần chạm trán trước. Trong khi đó, James Harden cùng các đồng đội lại được nhận định sẽ tiếp tục gia tăng thành tích khi tiếp đón Sacramento Kings trên sân nhà.

    Ngoài ra, Milwaukee Bucks cũng sẽ có cơ hội áp sát 76ers và Nets khi họ chỉ phải đụng độ một Minnesota Timberwolves đang ngụp lặn ở nhóm cuối miền Tây. Một cuộc so tài cũng rất đáng chú ý khác phải kể đến trận đấu giữa Los Angeles Clippers gặp Washington Wizards, đội bóng vừa hạ gục Lakers ngay tại Staples Center.

    Xem thêm: tip bong da

    Còn ở miền Tây, Kahwi Leonard (32 điểm, 7 rebounds, 4 kiến tạo) và Paul George (30 điểm, 6 rebounds) đã có một ngày chơi thăng hoa để giúp Los Angeles Clippers vượt qua Washington Wizards của những Bradley Beal (28 điểm, 4 rebounds, 10 kiến tạo) cùng Russell Westbrook (20 điểm, 9 rebounds, 10 kiến tạo) với tỷ số 135-116, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH của "người hàng xóm" LA Lakers

    Đụng độ Portland Trail Blazers, Denver Nuggets đã lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử NBA khi chỉ để mất bóng duy nhất 1 lần trong suốt trận đấu (lỗi của Jamal Murray), thành tích trước đó thuộc về những Milwaukee Bucks (2006), Cleveland Cavaliers (2009) và Oklahoma City Thunder (2013) với đúng 2 lỗi mất bóng.

    Quay trở về diễn biến chính, Nikola Jokic (41 điểm, 5 rebounds, 5 kiến tạo) và Jamal Murray (24 điểm, 5 rebounds, 8 kiến tạo) là 2 trụ cột đã lên tiếng để giúp thầy trò HLV Michael Malone đánh bại những Damian Lillard (25 điểm, 7 rebounds, 13 kiến tạo), Enes Kanter (16 điểm, 14 rebounds) và Carmelo Anthony (24 điểm) bên phía đại diện bang Oregon với tỷ số 111-106.
     

Chia sẻ trang này

Loading...