63 Stravel

News 388: Màn cải thiện cơ bắp của siêu sao bóng rổ Antetokounmpo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Với số tiền kỷ lục 560.000 USD, theo hãng đấu giá Sotheby's, đây là đôi giày bóng rổ có mức giá cao nhất trong lịch sử từ trước tới nay.
    Đôi giày Air Jordan từng được ngôi sao bóng rổ Michael Jordan đi trong một trận đấu đã được bán đấu giá thành công trong ngày 17/7, với số tiền kỷ lục là 560.000 USD.

    Theo hãng đấu giá Sotheby's, đây là đôi giày bóng rổ có mức giá cao nhất trong lịch sử từ trước tới nay.

    Đôi giày được hãng Nike sản xuất cho Michael Jordan vào năm 1985 đã vượt qua mức giá kỷ lục 437.000 USD của đôi "Moon Shoe" - cũng là một đôi giày khác từng được hãng thể thao của Mỹ thiết kế cho ngôi sao bóng rổ của đội Chicago Bulls.

    Tuy nhiên, Michael Jordan chưa từng đi đôi "Moon Shoe" trong các trận đấu. Theo đánh giá của giới chuyên gia, giá trị các vật phẩm liên quan đến ngôi sao Michael Jordan đang tăng lên sau khi hãng Netflix cùng ESPN công chiếu bộ phim tài liệu "The Last Dance," trong đó kể về cuộc đời và sự nghiệp thi đấu của Michael Jordan.

    Xem thêm: tip bong da

    Trong quá khứ, Air Jordan 1 từng là mẫu giày đầu tiên được Nike thiết kế riêng cho Michael Jordan, người đã đi đôi giày này trong trận đấu đầu tiên tại giải NBA năm đó.

    Nhà sưu tập Jordan Geller chia sẻ: “Tôi nghĩ đôi giày Air Jordan 1 này là đôi giày biểu tượng nhất với giới sneaker. Đó là đôi giày dễ nhận diện và việc được Michael Jordan đi trong một trận đấu đã đưa đôi giày lên một tầm cao mới.”

    Chính vì vậy mà một cố vấn tài chính là điều mà các cầu thủ cần để giúp đỡ trong việc đầu tư hoặc đơn giản là chi tiêu. Tuy nhiên các cầu thủ không mấy mặn mà với việc thuê một cố vấn tài chính cho riêng mình.

    Derrick Coleman là trường hợp điển hình trong việc đầu tư sai lầm. Cựu cầu thủ 52 tuổi dù kiếm 87 triệu USD trong sự nghiệp, nhưng ông nhanh chóng phá sản sau giải nghệ do sai lầm khi đầu tư. Coleman rơi vào cảnh khánh kiệt về kinh tế vì quyết định đầu tư bất động sản ở Detroit.

    Trong khi đó Kevin Garnett và Tim Duncan lại bị cố vấn tài chính của mình bòn rút tài sản. Duncan từng đâm đơn kiện cố vấn tài chính Charles Augustus Banks IV để đòi lại số tiền gần 30 triệu USD bị biển thủ. Tuy nhiên, Duncan chỉ đòi lại được 7,5 triệu USD, trong khi số tiền còn lại vẫn chưa thể thu hồi cho đến hiện nay.

    Huyền thoại 48 tuổi là cầu thủ hiếm hoi trong lịch sử NBA sở hữu tấm bằng tiến sĩ. Số tiền khổng lồ kiếm được trong sự nghiệp, cộng với kiến thức kinh doanh và sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn tài chính giúp Shaq O’Neal trở nên giàu có sau giải nghệ.

    Trước phiên đấu giá của Sotheby's trong ngày 17/5, kỷ lục về một đôi giày từng được vận động viên đi thuộc về Roger Bannister, người từng lập kỷ lục trong môn chạy bộ hồi năm 1954. Đôi giày này đã được bán với mức giá 409.000 USD vào năm 2015.
     

Chia sẻ trang này

Loading...