63 Stravel

News 388: LS V-League vòng 4: Ghế HLV nhiều đội lung lay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Kết quả các trận đấu thuộc vòng 4 giải bóng đá VĐQG LS V-League 2020 có thể mang tính quyết định tới ghế HLV trưởng nhiều đội bóng.
    · Thống kê "đáng sợ" của HLV Park Hang-seo khiến các đối thủ không muốn Việt Nam trở thành chủ nhà AFF Cup 2020

    · Nếu bầu Đức gật đầu với Văn Toàn, Tuấn Anh, HAGL sẽ ra sao?

    · Siêu mẫu Kendall Jenner hẹn hò ăn tối cùng sao bóng rổ NBA: Liên tục gặp nhau thế này bảo sao fan cứ sốt xình xịch rồi không ngừng đồn đoán

    Trên sân Hoà Xuân chiều mai, SHB Đà Nẵng sẽ phải cố gắng để giành điểm đầu tiên trước “người anh em” Quảng Nam sau khi đã thua cả 3 trận đầu tiên. Tình hình thực sự khó khăn với Đà Nẵng, trong khi đó Quảng Nam cũng chẳng “dư dả” gì về điểm số. Thể thức mới của V-League khiến cho các đội bóng buộc phải chơi mọi trận đấu với quyết tâm cao nhất bởi chỉ cần “sảy chân” có thể sẽ không còn cơ hội cứu vãn.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...nes-vs-valladolid-the-tran-giang-co-5848.html
    Hồi cuối tuần trước khi để thua SLNA, V-League đã rộ lên thông tin HLV Lê Huỳnh Đức có thể được bầu Hiển thay thế bằng một người khác, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc. Ông Phúc vừa chia tay Sài Gòn FC hồi đầu mùa giải và đã nhận vị trí mới ở Trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Dù HLV Hoàng Văn Phúc lên tiếng bác bỏ nhưng đây có thể là tiếng còi báo động với HLV Lê Huỳnh Đức.

    Kể từ sau chức vô địch năm 2012 bị giới bóng đá đánh giá nhờ có sự trợ lực của CLB Hà Nội, Đà Nẵng liên tục sa sút. Ở giai đoạn căng thẳng, HLV Lê Huỳnh Đức từng phải rời ghế để nhường chỗ cho cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương. Nếu thành tích của Đà Nẵng sắp tới không được cải thiện, mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn với ông Đức và đội bóng.

    Một trận đấu khác hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự chú ý là HAGL và Nam Định, diễn ra tại Pleiku lúc 17h ngày 12/6. HAGL vừa thua Hà Nội 0-3 ở vòng 3 và trước đó phải nhận thất bại 0-2 trước chính Nam Định ở cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên trên sân nhà, HAGL chưa từng thua Nam Định. Vấn đề then chốt với HAGL có lẽ là tinh thần sau khi đã thua hai trận liên tiếp. Về thực lực, đội chủ sân Pleiku vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Ngoài ra, HLV Lee Tae-hoon có lẽ cần giải pháp củng cố hàng phòng ngự, chơi rất tệ ở cả hai trận đấu vừa qua.

    Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội, ông Lee Tae-hoon đã lên tiếng nhận trách nhiệm và chấp nhận cả khả năng bị sa thải. Kết quả trận đấu với Nam Định có thể ảnh hưởng tới vị trí của nhà cầm quân Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...