63 Stravel

News 388: Lộ khoản thưởng HLV Rangnick nếu MU kết thúc top 4 Premier League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...stralia-vs-viet-nam-ket-qua-de-doan-9753.html
    Nếu đưa MU cán đích top 4 Premier League – đồng nghĩa có vé dự Champions League mùa sau, HLV Ralf Rangnick sẽ ‘bỏ túi’ một khoản thưởng.

    MU nhảy lên top 4, Ralf Rangnick tiết lộ màn ‘hô biến’ tiếp theo

    MU thắng kịch tính: Sự mạo hiểm của Rangnick và nụ cười Rashford

    Rangnick trị Martial cao tay, từ phá thành góp công MU thắng

    Chiến lược gia người Đức được MU chọn làm HLV tạm quyền đến hết, sau khi sa thải Solskjaer và thêm vài trận trợ lý Michael Carrick chịu trách nhiệm.

    MU vừa có chiến thắng kịch tính những giây cuối trước West Ham nhờ pha lập công của Marcus Rashford. Kết quả giúp đội bóng của Rangnick tạm đánh chiếm vị trí thứ 4 Premier League – thứ hạng mà Quỷ đỏ nhắm đến ở mục tiêu chung cuộc.

    Trên sân nhà Old Trafford, nhìn tổng thể lối chơi của MU vẫn chưa thuyết phục dưới thời Rangnick, khi cả hiệp 1 không có cú sút trúng đích nào.

    Và hiệp 2, Quỷ đỏ cũng bế tắc cho đến phút bù giờ, phải đợi đúng đến giây cuối họ mới có một pha phản công đích thực mang lại cảm xúc cho đông đảo CĐV nhà.

    Dấu ấn Rangnick cũng được thể hiện qua bàn thắng duy nhất cho Rashford mang về, khi cả 3 cầu thủ ông tung vào sân đều phát huy giá trị - ngay cả với Martial cố ý làm loạn và đòi rời MU.

    Theo Daily Star, trong điều khoản MU ký với Rangnick có một khoản thưởng cho nhà cầm quân này, nếu ông đưa đội kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh. Cụ thể, ông sẽ ‘bỏ túi’ 500.000 bảng cho thành quả.

    Ralf Rangnick hiện đang hưởng lương 180.000 bảng/tuần tại MU trên vai trò HLV tạm quyền, trước khi chuyển sang công việc cố vấn của đội trong 2 năm tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...