63 Stravel

News 388: Link xem trực tiếp Lebanon vs UAE

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 18 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: tip bong da

    UAE - đối thủ cũ của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn đang miệt mài đi tìm trận thắng đầu tiên.
    · "Trả học phí" quá đắt, HLV Park Hang-seo phải thay đổi ở chính vị trí bất khả xâm phạm

    · Học Kiatisuk để "giải cơn khát", thầy Park sẽ có điểm đầu tiên ngay tại Mỹ Đình?

    · Sau cuộc hành xác ở đấu trường World Cup, thầy Park sẽ ra đi bởi "lời bội ước" đắng cay

    Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út trên FPT Play: Link 1

    Trận lượt đi trên sân nhà Zebeel ở Dubai, UAE đã để "tuột tay" trọn vẹn 3 điểm cực kỳ quý giá trước Lebanon, thay vào đó là trận hòa không bàn thắng. Cầm bóng đến hơn 70% thời lượng trận đấu, rốt cuộc những chân sút từng nã đến 3 bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam lại không thể "mở hàng" suôn sẻ ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trận đấu ấy, dù tung được đến 14 pha kết thúc về phía khung thành Lebanon, song Fábio Lima cùng các đồng đội chỉ có vỏn vẹn 3 pha kết thúc trúng đích, rốt cuộc phải chịu chia điểm đầy nuối tiếc.

    Điều đáng nói là nếu như giành được chiến thắng ở trận đấu ấy, giờ đây vị trí của UAE rất có thể sẽ là ngôi thứ 3 mà Lebanon đang đứng. Với việc Hàn Quốc và Iran thị uy thành công sức mạnh của mình ở bảng A, hai chiếc vé đi thẳng vào VCK World Cup 2022 đã nằm trong tay họ. Chỉ còn lại nửa chiếc vé thứ ba cho 4 đội còn lại tranh chấp. Nếu không thể thắng Lebanon ở lần tái đấu này, hi vọng của UAE coi như chấm dứt.

    Trận hòa 0-0 lượt đi khiến sức mạnh của UAE giảm đi trông thấy trong mắt các nhà cái châu Á, đội bóng xếp đầu bảng G - trên Việt Nam, ở vòng loại trước chỉ được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà chút xíu với tỷ lệ chấp 1/4 bóng.

    Dậu vậy, tỷ số được nhận định có khả năng xảy ra nhiều nhất lại không phải là tỷ số hòa như thường lệ khi tỷ số 0-0 có tỷ lệ 1 ăn 6,2, 1-1 (5,8), thì tỷ số UAE thắng 1-0 lại chỉ 1 ăn 5,6. Đây sẽ là tỷ số dễ diễn ra nhất khi UAE đang cực kỳ quyết tâm tìm được trận thắng đầu tiên.

    Dự đoán: Lebanon 0-1 UAE.

     

Chia sẻ trang này

Loading...