63 Stravel

News 388: Liên đoàn bóng đá Thái Lan ra đề nghị sốc với HLV Nishino ở SEA Games 31

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: tip bong da

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa có đề nghị sốc với HLV Nishino cho mặt trận SEA Games 31.
    Theo ông Phatit Suphaphong, Tổng thư ký FAT, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đề nghị HLV Akira Nishino cố gắng không sử dụng các cầu thủ chuyên nghiệp ở các CLB hàng đầu Thai League cho mặt trận SEA Games sẽ diễn ra vào tháng 11/2021.

    Ngược lại, HLV người Nhật Bản sẽ được gọi các cầu thủ tốt nhất cho AFF Cup diễn ra không lâu sau đó. Nói cách khác, FAT ưu tiên mặt trận AFF Cup hơn SEA Games trong bối cảnh, Thai League chỉ có thể tạm dừng cho một trong hai giải đấu.

    “AFF Cup được lùi lịch đến cuối năm 2021. Tức là diễn ra sau SEA Games 31 không lâu. Điều này khiến FAT sẽ phải điều chỉnh kế hoạch Thai League trong mùa giải tới. Chúng tôi không thể để giải chuyên nghiệp của mình kéo dài thời gian nghỉ đến 2 tháng cho 2 giải này”, ông Phatit Suphaphong giải thích.

    FAT khẳng định HLV Nishino sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc điều chỉnh lịch thi đấu Thai League để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup.

    Về 3 trận đấu còn lại của ĐTQG Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, FAT cho biết, họ muốn giữ nguyên lịch thi đấu sân nhà, sân khách vào tháng 3/2021 như dự kiến vì đội tuyển của họ đang có lợi khi còn 2 trận sân nhà, 1 trận sân khách.

    AFC lên kế hoạch, trong trường hợp không thể tổ chức được các trận đấu vòng loại World Cup theo thể thức sân nhà, sân khác như ban đầu trong tháng 3, họ sẽ tổ chức thi đấu tập trung tại một địa điểm.

    Ông Tí cho biết thêm vì Sở Thể dục và thể thao Khánh Hoà là đơn vị nhà nước, không phải đội bóng lớn nên không phát hiện ra tài năng của Phạm Văn Luân. Ông đã bàn với vợ bỏ ra 50 triệu đưa em về để đào tạo.

    Dù không có hợp đồng với Khánh Hoà nhưng Luân được hưởng đầy đủ chế độ. Theo ông Tí, vì thế Sài Gòn FC khi muốn Phạm Văn Luân thì nên trao đổi với ông, dù cầu thủ này đã 18 tuổi.

    “Bản thân tôi cũng rất tự hào vì đào tạo ra được một cầu thủ tài năng như vậy. Tôi cũng mừng cho Luân. Thật tâm tôi chỉ muốn Luân đá giải U21 này cho quê hương Khánh Hoà của tôi nhưng anh Vũ Tiến Thành hơi bất lịch sự. Tôi nói luôn là vậy vì khi tôi gọi anh ấy cúp máy điện thoại, không trả lời tin nhắn của tôi”-HLV Nguyễn Tí cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...