63 Stravel

News 388: Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Man CitySofm và Suning đã kết thúc v

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trận thắng nhanh nhất CKTG 2020

    Tại lượt về vòng bảng, Sofm và SN đã có màn đòi nợ cực gắt đối với G2 Esports. Trái ngược hoàn toàn với sự căng thẳng mà hai đội tạo ra tại trận đấu ở lượt đi, Suning chỉ mất 23 phút 8 giây để đóng cửa "Rạp xiếc trung ương". Tính đến thời điểm hiện tại, đây là trận đấu nhanh nhất tại CKTG 2020.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-croatia-vs-thuy-dien-tao-ra-dau-an-6704.html
    Kỷ lục farm rừng của Sofm

    Không phải ngẫu nhiên mà các đối thủ của Suning lại luôn dành một lượt cấm cho Nidalee của Sofm. Bởi lẽ, TL hay MCX đều đã hiểu quá rõ sự đáng sợ của vị tướng này trong tay Sofm. Thần rừng Việt Nam đã xác lập kỷ lục người đi rừng có chỉ số lính cao nhất ở phút 15 với 141 lính.

    Bên cạnh đó, với việc thường xuyên dẫn trước đối thủ hàng trăm lính thì cái tên Sofm đã được đưa vào cụm từ "Sofm Horizon". Cụm từ này được fan hâm mộ dùng để định nghĩa về sự chênh lệch khủng khiếp giữa hai người đi rừng. Trước Sofm thì Flame là người đầu tiên xuất hiện với tên gọi "Flame Horizon" để ám chỉ sự hủy diệt của anh chàng này ở vị trí đường trên.

    Luôn cấm Orn

    Tính đến thời điểm hiện tại thì Suning đang có tỷ lệ cấm đối với Ornn là 100%. Tất cả mọi trận đấu SN đều dành một lượt cấm cho vị tướng này. Ngoài việc Ornn đang là một vị tướng rất mạnh tại CKTG năm nay thì rất có thể nguyên nhân đến từ việc người chơi đường trên của SN là Bin không thành thạo vị tướng này hoặc sợ đối đầu với hắn.

    Bin hiện là người đầu tiên và duy nhất không sử dụng tốc biến trong một trận đấu tại CKTG 2020

    Camile trong tay của Bin đã có một trận đấu hủy diệt trước G2 Esports tại lượt về vòng bảng CKTG 2020. Điều thú vị là anh chàng này lại không sử dụng tốc biến mà thay vào đó là thiêu đốt. Ngoài ra, tuyển thủ đường trên của Suning đã chọn ngọc tái tổ hợp "Đá Vạn Năng" thay vì những bộ ngọc thông thường. Rất "dị" phải không nào?

    Đội tuyển diệt Rồng Gió

    Một thống kê khá thú vị của Suning tại CKTG năm nay đó là đội tuyển này ăn toàn bộ Rồng Gió trong những trận đấu của mình. Mặc dù đã không ít lần để mất những mục tiêu lớn như rồng thế nhưng Rồng Gió thì chưa bao giờ thoát khỏi tay Sofm. Rồng Gió có thể coi là rồng phong thủy của Suning tại CKTG 2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...