63 Stravel

News 388: Không ra sân phút nào cho CH Séc, Filip Nguyễn vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Trái với dự đoán, thủ môn Filip Nguyễn đã không được thi đấu trong trận đấu giữa CH Séc và Scotland.
    · Tuyển thủ nữ Việt Nam nào được hâm mộ nhất trên facebook?

    · Nữ tuyển thủ Việt Nam nói gì trước cơ hội sang châu Âu thi đấu?

    · Sau cú chơi trội "một tấc đến giời" của ông GĐKT VFF, là thử thách đớn đau cho thầy Park

    Thay vì Filip Nguyễn, HLV tạm quyền David Holoubek đã điền tên thủ thành Ales Mandous vào đội hình xuất phát. Đây là quyết định tương đối bất ngờ vì Mandous chỉ ra sân vỏn vẹn 17 lần trong 2 mùa giải gần nhất tại giải VĐQG Séc, so với con số 59 trận của Filip Nguyễn. Ngoài ra, Filip Nguyễn mùa trước còn được CĐV bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    ĐT CH Séc sớm mở tỉ số ở ngay phút thứ 12 và duy trì một thế trận khá tốt, bất chấp việc phải sử dụng một đội hình vô cùng lạ lẫm (do toàn bộ các cầu thủ thi đấu vào ngày 5/9 đã bị cách ly vì dịch Covid-19).

    Tuy nhiên, Scotland vẫn biết cách khai thác sự thiếu kinh nghiệm của đối phương để tìm được 2 bàn thắng. Tính cả trận, đội khách chỉ dứt điểm 4 lần nhưng đã 2 lần thành bàn. Trong khi CH Séc chỉ có 1 bàn sau 15 tình huống bắn phá.

    Chiến thắng 2-1 đưa Scotland lên đứng đầu bảng 2 nhóm B Nations League với 4 điểm sau 2 trận. CH Séc tụt xuống thứ 2, mới có 3 điểm trong tay.

    Về phần Filip Nguyễn, thủ môn Việt kiều dự bị trọn vẹn 90 phút trong lần đầu được gọi lên ĐT CH Séc. Như vậy, về lý thuyết anh vẫn còn cơ hội để chuyển sang khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

    Nhìn vào thực tế, cánh cửa để Filip Nguyễn trở lại ĐT CH Séc không quá rộng. Trường hợp cách ly cả đội tuyển do dịch Covid-19 là vô cùng hi hữu và rất khó xảy ra thêm một lần nữa. Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng chịu thiệt thòi khi chưa từng chơi ở các cấp độ đội tuyển trẻ nên kinh nghiệm thi đấu quốc tế gần như bằng không.

    Trong chia sẻ mới nhất, cha của Filip Nguyễn vẫn tha thiết mong con trai được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Chuyện này hoàn toàn có khả năng nếu như thời gian tới dịch Covid-19 được kiểm soát tốt và Filip Nguyễn có điều kiện trở về hoàn tất thủ tục để được nhận quốc tịch Việt Nam.

    Càng chơi, Italia càng bản lĩnh trong khi chủ nhà Hà Lan tỏ vẻ non nớt. Thực ra đây cũng là chuyện bình thường vì xét về tuổi đời trung bình của đội hình (kéo theo kinh nghiệm trận mạc), Hà Lan không bằng Italia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...