63 Stravel

News 388: Kết quả EURO 2020, tuyển Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan: ‘La Roja’ vẫn lỡ cơ hội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Rạng sáng 20.6, tuyển Tây Ban Nha chơi áp đảo, tiền đạo Morata đã ghi bàn và còn được VAR ủng hộ, nhưng vẫn chỉ hòa Ba Lan 1-1 trên sân La Cartuja, Seville ở lượt thứ 2 bảng E.

    Trận hòa này sau trận hòa tuyển Thụy Điển 0-0 khiến tuyển Tây Ban Nha chỉ mới có 2 điểm, và buộc phải thắng Slovakia (3 điểm) ở lượt cuối mới có vé đi tiếp. Trong khi tuyển Ba Lan với 1 điểm sau 2 trận vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng tuyển Thụy Điển (4 điểm).

    Đội hình thi đấu 2 đội

    Tây Ban Nha (4-3-3): Simon, Llorente, Laporte, Torres, Alba, Rodri, Koke, Pedri, Gerard, Morata, Olmo

    Ba Lan (3-4-2-1): Szczesny, Bednarek, Glik, Bereszynski, Puchacz, Klich, Moder, Jozwiak, Zielinski, Swiderski, Lewandowski

    Bàn thắng: Morata 25’ (Tây Ban Nha); Lewandowski 54’ (Ba Lan)

    Với mục tiêu phải giành chiến thắng, HLV Enrique có một sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát của tuyển Tây Ban Nha khi tăng cường sức tấn công với tiền đạo Moreno, trong khi Morata vẫn góp mặt bất chấp những chỉ trích.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    Ở hàng tiền vệ, dù có Busquets trở lại nhưng chỉ ngồi dự bị, trong khi Koke, Rodri và Pedri vẫn là những người thi đấu chính. Với thành phần này cùng sự nỗ lực hơn, tuyển Tây Ban Nha chơi áp đảo hoàn toàn tuyển Ba Lan với thời gian kiểm soát bóng lên tới 76% cả trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

    Mặc dù vậy, sức tấn công của tuyển Tây Ban Nha không thật sự sắc nét bởi hàng thủ tuyển Ba Lan chơi rất kín kẽ và phong tỏa hiệu quả tiền đạo Morata. May mắn là tiền đạo Moreno lại có một đêm chơi ấn tượng khi ra sân từ đầu, liên tục quấy rối và kéo giãn hàng thủ tuyển Ba Lan.

    Nhờ đó, ở phút 25 từ pha tạt bóng của Moreno giúp tiền đạo Morata có pha dứt điểm cận thành hạ thủ môn Szczesny ghi bàn mở tỷ số. Nhưng bàn thắng này sau đó phải nhờ tới công nghệ VAR xác nhận (Morata không ở thế việt vị) thì mới giúp tuyển Tây Ban Nha được dẫn trước 1-0.

    Sau bàn thắng giải tỏa sức ép, tuyển Tây Ban Nha chơi thanh thoát hơn với thế trận vẫn ép sân. Nhưng tuyển Ba Lan ở cuối hiệp 1 đã vùng lên và suýt gỡ hòa khi cú sút của Karol Swiderski trúng cột dọc trước khi trung phong Lewandowski lao vào sút bồi cận thành nhưng bị thủ môn Unai Simon xuất sắc cản phá.

    Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 sự trở lại của tuyển Ba Lan được đánh dấu bằng bàn gỡ hòa 1-1 do trung phong Lewandowski ghi phút 54 sau cú đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Kamil Jozwiak.

    Ngay sau bàn gỡ hòa, tuyển Ba Lan suýt bị tuyển Tây Ban Nha vươn lên dẫn lại khi Jakub Moder phạm lỗi với Moreno trong vòng cấm, và lại được VAR xác nhận quả phạt đền. Thế nhưng, từ chấm 11m Moreno sút bật cột dọc còn Morata lao vào sút bồi ra ngoài.

    Diễn biến xoay chiều này buộc HLV Enrique phải tung Ferran Torres, Fabian và Pablo Sarabia cùng Oyarzabal vào tăng cường hàng công rút Olmo, Moreno, Koke và Morata ra nghỉ. Nhưng sức tấn công của tuyển Tây Ban Nha luôn bị chặn lại trước vòng 16m50 bởi hàng thủ chặt chẽ của tuyển Ba Lan, khiến các cơ hội cứ trôi qua đành phải hài lòng với trận hòa, và buộc phải thắng ở lượt cuối mới hy vọng có suất đi tiếp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...