63 Stravel

News 388: Kết quả EURO 2020: Đánh bại Áo, Hà Lan ghi tên vào vòng knock-out

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Áo giúp Hà Lan vượt qua vòng bảng EURO 2020.
    Tuyển Hà Lan đã ghi 3 bàn vào lưới Ukraine ở trận ra quân nhờ lối chơi tấn công vũ bão. Tuy nhiên, HLV Frank de Boer không duy trì cách đá này ở cuộc so tài với Áo. Hà Lan nhập cuộc với tốc độ cao, nhưng không có nhiều cơ hội ăn bàn do Áo pressing và duy trì cự ly phòng ngự tốt.

    Đối đầu với Hà Lan, đội bóng của HLV Franco Foda lựa chọn cách tiếp cận hợp lý. Dù vậy, sai lầm lại xuất hiện ở khâu phòng ngự, xuất phát từ cầu thủ đáng tin cậy nhất là David Alaba.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...molde-vs-stabaek-chap-nhan-cay-dang-8429.html
    Phút thứ 7, Alaba phạm lỗi với Denzel Dumfries trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở khoảng cách 11m, Memphis Depay đánh bại thủ môn Áo để ghi bàn dẫn trước.

    Sau bàn thua, Áo không thay đổi cách chơi. Đội bóng Trung Âu thi đấu chặt chẽ và gây ra rất nhiều khó khăn cho Hà Lan. Phút 24, Alaba lại mắc sai lầm. Tân binh của Real Madrid phán đoán sai trong pha bóng phòng ngự, tạo cơ hội cho Depay băng xuống đối mặt. Song, cú sút má ngoài chân phải của tiền đạo Hà Lan đưa bóng đi chệch cột dọc.

    Cuối hiệp 1, Hà Lan tăng tốc và dồn dập tạo ra cơ hội, nhưng Depay lại khiến tất cả tiếc nuối với những tình huống bỏ lỡ vô duyên.

    Phút 40, Wout Weghorst thoát xuống đối mặt cầu môn và chuyền ngang cho Depay. Trước khung thành đã bỏ trống, tiền đạo của Lyon lại dứt điểm lên trời. 1 phút sau, đến lượt Georginio Wijnaldum dứt điểm không vượt qua hậu vệ Áo dù cầu môn đã rộng mở.

    Có lợi thế dẫn bàn, Hà Lan đá cầm chừng trong hiệp 2. Áo có cơ hội vùng lên, nhưng đội bóng của HLV Foda tấn công quá đơn điệu và nghèo nàn. Ngược lại, Hà Lan có ít nhất 2 tình huống hãm thành từ các pha phạt góc, song thủ môn Daniel Bachmann bay người xuất sắc để cản phá.

    Mải mê dâng cao đội hình, Áo trả giá ở phút 67. Tiền đạo vào sân thay người Donyell Malen thoát xuống thông minh sau đường chọc khe của Depay, trước khi chuyền ngang như đặt để Dumfries ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

     

Chia sẻ trang này

Loading...