63 Stravel

News 388: Kai Havertz lập hattrick, Chelsea đại thắng ở Cúp Liên đoàn Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chelsea hạ Barnsley 6-0 ở Cúp Liên đoàn Anh trong trận đấu Kai Havertz thi đấu rất xuất sắc.
    Vòng 2 Ngoại Hạng Anh: Man City khởi đầu hoàn hảo, MU, Chelsea lộ rõ yếu kém 1
    Hàng thủ thảm hoạ, Chelsea thua đau Liverpool

    Trận đấu với đối thủ yếu Barnsley là cơ hội để Kai Havertz giải tỏa áp lực. Sau 2 trận đầu ở Ngoại hạng Anh, bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng không để lại dấu ấn nào, nhưng trước Barnsley, Havertz đã chơi rất ấn tượng để giải tỏa cơn khát ghi bàn trong màu áo mới.

    Với đội hình có 8 sự thay đổi so với trận thua Liverpool, Chelsea khởi đầu chật vật. Chính Barnsley mới là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn, trong đó có một tình huống khai thác sai lầm của tân binh Thiago Silva bên phía Chelsea. Dù vậy, thủ môn Willy Caballero đã làm chủ tình hình.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c..._09-burnley-vs-southampton-roi-loan-6585.html
    Chelsea lấy lại thế trận sau phút thứ 15 và dồn ép lại Barnsley. Phút 19, hậu vệ đội khách có đường chuyền về bất cẩn, đặt bóng thẳng vào vị trí của Tammy Abraham. Nhận món quà "trời cho", tiền đạo sinh năm 1999 thoải mái dứt điểm đánh bại thủ thành Bradley Collins, mở tỷ số cho Chelsea.

    Bàn thắng giúp Chelsea dễ đá hơn hẳn. Phút 28, Mason Mount chuyền vào vòng cấm cho Abraham. Số 9 của Chelsea bỏ bóng thông minh khiến đối thủ bất ngờ, tạo điều kiện cho Havertz dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

    Trong ít phút cuối hiệp 1, hàng thủ Chelsea liên tiếp để lộ khoảng trống để Barnsley sút bóng, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Caballero giúp đội chủ nhà vẫn giữ được cách biệt 2 bàn.

    Bước sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao đội hình gây sức ép lên hàng thủ Barnsley và tiếp tục có thành quả. Phút 49, Havertz gây sức ép và cướp bóng trong chân cầu thủ đối phương, trước khi chuyền như đặt cho Ross Barkley nâng tỷ số lên 3-0.

    6 phút sau, tân binh của Chelsea có cú đúp cho riêng mình với pha dứt điểm chuẩn xác từ đường kiến tạo của Mateo Kovacic.

    Havertz hoàn tất cú hattrick đầu tiên ở phút 65. Abraham có đường chuyền tinh tế loại bỏ cả hàng phòng ngự Barnsley, tạo điều kiện cho Havertz thoát xuống đánh bại nốt Collins để nâng tỷ số lên 5-0. Chiến thắng 6 sao hoành tráng của Chelsea được ấn định ở phút 83 với bàn thắng của tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud.

    Ở các trận còn lại, các đại diện Ngoại hạng Anh đều có chiến thắng đậm. Everton thắng Fleetwood Town 5-2 trong trận đấu Richarlison tỏa sáng với cú đúp. Newcastle United hạ Morecambe 7 bàn không gỡ. Burnley, Fulham và Brighton đều thắng cách biệt 2 bàn.

    Trận duy nhất giữa hai đại diện Ngoại hạng Anh chứng kiến chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Leicester City. Bàn phản lưới của Christian Fuchs cùng pha lập công của Edward Nketiah giúp Arsenal của HLV Mikel Arteta thắng trận thứ 4 liên tiếp từ đầu mùa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...