63 Stravel

News 388: Juventus ôm hận khi không bố trí người nằm chắn hàng rào đá phạt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Một sai lầm trong việc bố trí hàng rào của các cầu thủ Juventus lập tức bị chân sút bên phía Porto trừng phạt bằng cú sút phạt thần sầu.
    · HLV mất việc vì "không dám tiêu tiền của bầu Hiển" & ký ức cuộc "săn Tây" lạ kỳ ở Brazil

    · Trận Hải Phòng – Hà Nội FC được đón bao nhiêu khán giả tới sân?

    · Báo Hàn Quốc: Bị mất một nhân tố quan trọng, HLV Park sẽ gặp khó ở vòng loại World Cup

    Lượt về vòng 1/8 Champions League, Juventus tiếp đón Porto trên sân nhà sau khi để thua 1-2 ở trận lượt đi. Trận đấu diễn ra rất kịch tính. Sau 90 phút thi đấu chính thức, tỉ số là 2-1 nghiêng về Juve. Do đó, hai đội phải bước vào thời gian của hiệp phụ. Tại đây, đội chủ nhà phải trả giá khi hời hợt trong tình huống làm tường trước pha đá phạt của đối thủ.

    Cụ thể, phút thứ 115, Porto được hưởng một quả đá phạt cách khung thành đối phương khoảng 30 mét. Người thực hiện là tiền vệ Sergio Oliveira. Lúc này, Juve chỉ bố trí 3 người đứng thành hàng rào là Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata và Rabiot. Ngoài ra, không cứ thêm bất cứ cầu thủ nào nhận nhiệm vụ nằm chắn ở dưới chân hàng rào.

    Xem thêm: tip bong da

    Tận dụng sơ hở này, Oliveira tung cú sút chìm đầy uy lực, găm thẳng vào góc gần khung thành. Bóng đi qua hai chân của Ronaldo. Thủ thành Wojciech Szczesny dù đổ người hết cỡ nhưng cũng không thể ngăn bóng bay vào lưới. Tỉ số được san bằng 2-2 cho các vị khách Porto. Trước đó, cũng chính Oliveira là người ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 19 của trận đấu bằng một quả sút 11 mét.

    Thời gian gần đây, các đội bóng rất thường xuyên áp dụng cách chắn người ở dưới chân hàng rào khi chịu một quả đá phạt gần vòng cấm. Kiểu bố trí này thực ra đã xuất hiện từ khá lâu. Nhưng nó chỉ thực sự trở nên phổ biến sau trận đấu giữa Barca và Inter tại Champions League 2018/19. Trong trận đấu đó, Brozovic của Inter đã áp dụng cách này để cản thành công cú sút của Suarez.

    Adrien Rabiot ghi thêm bàn cho Juventus 2 phút sau đó nhưng tỉ số 3-2 lượt về không đủ để đi tiếp, họ bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Đây đã là mùa giải thứ hai liên tiếp nhà đương kim vô địch Serie A dừng bước ngay từ vòng 16 đội.

    "Chúng tôi đã khởi đầu tốt và Morata suýt đưa Juventus dẫn trước. Khi để đối phương ghi bàn trước thì trận đấu đã khác hoàn toàn. Juventus mắc 4 lỗi nghiêm trọng trong 2 lượt trận Champions League nên hoàn toanf có thể bị loại".

    "Chúng tôi đã dồn lên khi Porto chỉ còn 10 người. Tôi không có gì phải phàn nàn với các cầu thủ vì họ đã cống hiến hết mình hôm nay. Cần vài ngày để quên đi thất bại này nhưng sau đó đội cần đối mặt với các trận đấu còn lại. Giờ mới là tháng 3 và còn thời gian để leo lên đỉnh Serie A", HLV Pirlo nói.

     

Chia sẻ trang này

Loading...