63 Stravel

News 388: HLV tuyển Ý, Mancini gây sốc khi gọi lại tiền đạo ‘ngựa chứng’ Mario Balotelli

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm:https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...ham-vs-peterborough-giu-chac-3-diem-9747.html
    Theo kênh Sky Sports Italia, trong ngày 23.1 HLV Roberto Mancini sẽ công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung tuyển Ý từ ngày 26.1, trong đó có cái tên gây sốc là tiền đạo ‘ngựa chứng’ Mario Balotelli.

    Balotelli hiện 31 tuổi, đang thi đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Adana Demirspor, mùa này đang ghi 9 bàn và có 5 pha kiến tạo thành bàn sau 21 trận, nhưng cũng nhận đến 7 thẻ vàng. Lần cuối mà tiền đạo “ngựa chứng” này thi đấu cho tuyển Ý cách đây đã 3 năm rưỡi.

    Tưởng chừng sự nghiệp của Balotelli với tuyển Ý đã kết thúc, vì sau lần vô địch EURO 2020, Azzurri đã giới thiệu rất nhiều gương mặt mới nổi bật trên hàng công như Federico Chiesa, Andrea Belotti… Tuy nhiên, tình thế xoay chiều khi đội bóng áo màu thiên thanh thi đấu không thành công ở vòng loại World Cup 2022, gần đây thêm nhiều ngôi sao sa sút phong độ và chấn thương, khiến bị khủng hoảng lực lượng.

    Ngoài ra, tuyển Ý phải thi đấu vòng play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu để tranh vé đến Qatar dự vòng chung kết, khi gặp Bắc Macedonia trong tháng 3 tới đây, nếu thắng sẽ vào chung kết tranh vé cùng với tuyển Bồ Đào Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

    Cũng do đang đối mặt cuộc khủng hoảng ở hàng công vì tiền đạo Federico Chiesa nghỉ hết mùa, HLV Mancini đã gây sốc khi quyết định gọi lại Balotelli, cũng là học trò cưng trước đây của mình. Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports Italia, HLV Mancini đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Balotelli trước khi ra quyết định triệu tập cầu thủ này với thông báo chính thức sẽ công bố trong vài giờ tới.

    Đợt tập trung này HLV Mancini muốn kiểm tra các cầu thủ tuyển Ý và đánh giá khả năng các trường hợp bổ sung thay thế như Balotelli, trước khi sang tháng 3 sẽ triệu tập chính thức để thi đấu vòng play-off World Cup 2022.

    Theo nhiều đánh giá, việc HLV Mancini gọi lại Balotelli lúc này tuy bất ngờ, nhưng cũng rất hợp lý vì ngôi sao này hiện không còn gây rắc rối như trước đây. Bên cạnh đó, Balotelli sau 36 lần khoác áo tuyển Ý đã ghi 14 bàn, chỉ kém 1 bàn so với chân sút tốt nhất hiện có của Azzurri là Ciro Immobile (15 bàn sau 54 trận).
     

Chia sẻ trang này

Loading...