63 Stravel

News 388: HLV Southgate chọn sai người đá 11m, Anh rơi nước mắt nhìn Italy vô địch EURO

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 17 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV Southgate tung Marcus Rashford và Bukayo Saka vào sân chỉ để đá luân lưu, nhưng cả hai đều sút hỏng, khiến giấc mộng vô địch EURO của Anh tan vỡ tại Wembley.
    Giấc mơ vô địch EURO 2020 của đội tuyển Anh đã vỡ tan tại Wembley. Hòa 1-1 với Italy sau 120 phút thi đấu và dẫn trước trên loạt đá luân lưu, nhưng 3 cú sút hỏng trong 3 lượt đá cuối khiến tuyển Anh rơi nước mắt nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp bạc.

    Đáng chú ý, 3 cầu thủ đá hỏng luân lưu của tuyển Anh đều là những gương mặt vào sân từ ghế dự bị. Bukayo Saka, cầu thủ sút hỏng ở lượt đấu thứ năm, được tung vào sân ở phút 70. Trong khi đó, Marcus Rashford và Jadon Sancho vào sân ở cuối hiệp phụ thứ hai chỉ để thực hiện loạt sút luân lưu, nhưng cả hai đều thực hiện không thành công.

    Nếu những cú sút của Saka và Sancho bị thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italy bắt bài, cú đá của Rashford đưa bóng đi dội cột dọc.

    Xem thêm: tip bong da
    Cầu thủ của Manchester United ngắm nghía kỹ, dừng đột ngột ở trước nhịp cuối để đánh lừa thủ môn Italy, nhưng cú sút lại thiếu chuẩn xác.

    Lựa chọn sai lầm của HLV Southgate khiến tuyển Anh trả giá đắt. Harry Kane và Harry Maguire - những cầu thủ sút luân lưu tốt nhất, thực hiện lượt đá đầu.

    Trong khi Rashford, Sancho và Saka non kinh nghiệm hơn lại thực hiện những cú đá với sức ép tâm lý nặng nề. 2/3 cầu thủ sút hỏng của Anh sinh năm 2000 trở đi, còn Rashford sinh năm 1997.

    Trong khi đó, Italy là đội bản lĩnh hơn trên chấm đá luân lưu. Andrea Belotti và Jorginho sút hỏng, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Donnarumma đã mang chiếc cúp EURO trở về với Italy.

    Chiến thắng xứng đáng cho Italy ở EURO 2020, dù vậy, người Anh có quyền nuối tiếc bởi sự non nớt và yếu đuối ở thời khắc quyết định.

    Ở EURO 2020, Anh có đủ các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa khi được thi đấu trận chung kết trên sân nhà Wembley đồng thời dẫn trước đối thủ trong hiệp 1. Thậm chí, Andrea Belotti bên phía Italy còn thực hiện không thành công lượt sút 11m và Anh đã có thời điểm vượt lên trong loạt "đấu súng" cân não. Trên chấm phạt đền, Jorginho và Andrea Belotti đá hỏng còn đội tuyển Anh có tới 3 người không hoàn thành nhiệm vụ là Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka. Chung cuộc, Italy giành chiến thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu. Họ đã trở thành nhà vô địch của EURO 2020.

    Các cầu thủ đội tuyển Anh đã không cầm được nước mắt sau khi thất bại tại giải đấu lịch sử của mình. Lần đầu tiên, họ lọt vào tới trận chung kết của EURO nhưng sự non nớt về mặt kinh nghiệm khiến các học trò của Gareth Southgate không thể vô địch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...