63 Stravel

News 388: HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do không trở lại với bóng đá Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trong cuộc phỏng vấn báo giới sau khi cùng tuyển U.23 Việt Nam (VN) đến sân bay quốc tế Busan Gimhae ngày 14.12, HLV Park Hang-seo đã 'bật mí' lý do tại sao ông không trở lại quê nhà dẫn dắt các tuyển quốc gia hoặc làm giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...12-monaco-vs-lille-doi-thu-ua-thich-4896.html

    Theo tờ Chosun Ilbo, sau khi đến sân bay, HLV Park Hang-seo đã được người hâm mộ và phóng viên chào đón sau thành tích đưa tuyển U.22 VN đoạt chức vô địch bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong 60 năm.

    “Ông Park xuất hiện tại hội trường với chiếc áo khoác màu đỏ của tuyển VN. Khoảng 150 người hâm mộ và phóng viên đã chờ sẵn ở sảnh đến”, tờ Chosun Ilbo cho biết.

    Tại đây, trả lời phỏng vấn về hành trình đoạt huy chương vàng tại SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn sự cổ vũ, quan tâm của CĐV VN cũng như Hàn Quốc dành cho đội tuyển và ông để đạt được thành công vừa qua. Khi được hỏi về bí quyết nào để giúp bóng đá VN liên tiếp có những bước tiến vượt bậc, ông Park bật mí: “Về cơ bản là tinh thần Việt Nam. Tinh thần của người Việt Nam đã truyền sức mạnh cho các cầu thủ tuyển quốc gia để giúp họ thành một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ”.

    Trước đó, sau khi cùng U.22 VN đăng quang SEA Games 30, báo giới Hàn Quốc cho rằng họ không còn mỹ từ nào để ca ngợi HLV Park Hang-seo khi những thành công mà chiến lược gia này mang lại cho bóng đá VN được ví như “điều không tưởng”. Theo đó, kể từ khi được bổ nhiệm vào cuối năm 2017, HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt tuyển quốc gia và U.23 VN đều đoạt chức vô địch hoặc vượt quá chỉ tiêu để làm nên nhiều cột mốc lịch sử trong 6 giải đấu chính thức. Sự “mát tay” này đã đem lại cho ông Park Hang-seo biệt danh dí dỏm: “Park đang son”.

    Sau đó, phóng viên địa phương đã hỏi và đề nghị về việc trở lại nắm tuyển Hàn Quốc, làm quan chức bóng đá hoặc HLV của CLB quê nhà sau thành công ở VN, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Ở Hàn Quốc hiện có nhiều nhà lãnh đạo, HLV trẻ có năng lực nên không còn chỗ dành cho một người ở độ tuổi của tôi. Thời đại của tôi đã qua rồi. Tôi sẽ không bàn luận về những vấn đề xung quanh việc chọn lựa này. Tôi đang làm việc tại Việt Nam như một người Hàn Quốc và tôi đang cố gắng hết sức để giữ phẩm giá của người Hàn Quốc”.

    Theo kế hoạch, tuyển U.23 VN sẽ có đợt tập huấn tại Tongyeong, Gyeongnam dự kiến đến ngày 22.12 nhằm chuẩn bị cho VCK Giải vô địch U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan diễn ra từ ngày 8 - 26.1.2020. Ba đội đứng đầu VCK Giải U.23 châu Á năm tới sẽ đoạt vé dự môn bóng đá nam Olympic 2020 tại Nhật Bản. Tại giải này, U.23 VN nằm chung bảng D với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

     

Chia sẻ trang này

Loading...