63 Stravel

News 388: HLV Park hài lòng với phong độ của 'người hùng Thường Châu'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Vũ Văn Thanh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao và gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang-seo khi ông đến Pleiku dự khán trận HAGL đối đầu TP.HCM.

    Ở vòng đấu thứ 13 V.League 2020, HLV Park Hang-seo đã đích thân đến sân Pleiku theo dõi trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP Hồ Chí Minh.

    Ở trận đấu này, Vũ Văn Thanh tạo được ấn tượng mạnh mẽ với ông thầy người Hàn trong chiến thắng đậm đà 5-2 của đội bóng phố núi trước CLB TP.HCM.

    Ngoài việc góp phần mình vào thành công chung của toàn đội, Văn Thanh còn trực tiếp điền tên mình lên bảng tỉ số 1 lần trong trận đấu này. Đó là một pha xử lý gọn gàng và rất lạnh lùng, đúng với phong cách thường thấy ở anh.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Hồi tháng 8 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã điền tên Vũ Văn Thanh vào danh sách tập trung đội tuyển. Đáng tiếc, do vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á bị dời sang năm sau nên thầy Park vẫn chưa thể "xem giò" Văn Thanh khi đó.

    Mãi đến khi trực tiếp đến Pleiku dự khán, thuyền trưởng ĐT Việt Nam mới chứng kiến sự trở lại phong độ cao của Vũ Văn Thanh. Anh lấy lại được tốc độ trong các tình huống leo biên và cả sự hiệu quả khi áp sát khung thành đối phương.

    Văn Thanh từng là cái tên số 1 được đóng đinh ở vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL này tỏa sáng tại AFF Cup 2016, VCK U23 Châu Á 2018.

    Sau đó, cầu thủ người Hải Dương không may dính chấn thương và người được chọn thay thế anh là Nguyễn Trọng Hoàng. Trong vai người đóng thế, cầu thủ người Nghệ An thi đấu tốt và nổi lên ở AFF Cup 2018.

    Trọng Hoàng chơi tốt dần lên từ đó lại nay nhưng cầu thủ đa zi năng này lại thường xuyên dính chấn thương. Dù chỉ là chấn thương nhẹ cũng ảnh hưởng nhiều đến phong độ thi đấu của anh.

    Thêm vào đó, Trọng Hoàng đến nay đã ngoài 30, anh đang dần bước sang bờ dốc bên kia của sự nghiệp cầu thủ. Chính vì vậy, thầy Park buộc phải nghĩ đến phương án thay thế cho vị trí mà "lão tướng" này đang đảm nhiệm.

    Một lần nữa thầy Park lại gặp may. Khi Trọng Hoàng dần yếu đi về thể lực thì Vũ Văn Thanh có phong độ tốt nhất. Còn nhớ, cầu thủ người Hải Dương từng rất nhanh, mạnh và chơi cực hiện đại tại AFF Cup 2016 và VCK U23 Châu Á.

    Hiện tại, Vũ Văn Thanh đã tìm lại được phiên bản tốt nhất của mình và thể hiện trong màu áo đội bóng phố núi. Thầy Park cùng các cộng sự chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua một cái tên chất lượng như thế được. Chắc chắn, Vũ Văn Thanh sẽ lại là một cái tên cực quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park thời gian tới.

    Thêm một điều đáng chú ý, sự trở lại với phong độ cao của cầu thủ HAGL còn rất đúng thời điểm, khi thầy Park cần một đáp án cho bài toán nan giải mang tên vị trí hậu vệ phải do Trọng Hoàng nắm giữ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...