63 Stravel

News 388: HLV Ngô Quang Trường: 'Phan Văn Đức đã bị bắt bài'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 1 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV Ngô Quang Trường của SLNA thừa nhận các đối thủ đã biết cách khóa chặt ngòi nổ tấn công quan trọng nhất của họ là Phan Văn Đức.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...2-inter-vs-juventus-dung-do-nay-lua-7505.html
    Tối ngày 30/1, CLB SLNA có chuyến làm khách đến SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021. Họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1, người ghi bàn thắng quyết định trận đấu chính là tiền đạo Đỗ Merlo. Đó là pha bóng mà chân sút kỳ cựu này đã di chuyển thông minh và đưa ra pha dứt điểm hết sức tinh tế ở góc hẹp, đánh bại thủ môn Văn Hoàng.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường đã chia sẻ những lý do dẫn đến thất bại của SLNA: "Kết quả 2 thua, 1 hòa là không tốt. Chúng tôi chỉ có sự cố gắng, quyết tâm, nỗ lực. Chúng tôi muốn cải thiện hơn. Thứ nhất là ngoại binh, cả ba ngoại binh cần cải thiện thể lực, liên kết hơn nữa, cần hiểu sau hơn. Đội bóng cần những cầu thủ có chuyên môn tốt để gánh vác".

    hêm một trận đấu nữa Phan Văn Đức lại tịt ngòi khi bị đối thủ kèm cặp và áp sát. HLV Ngô Quang Trường thừa nhận đối thủ đã biết cách để phong tỏa chân sút số 1 trên hàng tấn công của SLNA: "Văn Đức hiểu các đội nghiên cứu cậu ấy, chia cắt và gây khó khăn. Tôi cần người chia lửa với Đức".

    Như vậy sau 3 trận đấu, CLB SLNA mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm và đã phải nhận tới 2 trận thua. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH, đứng trên HL Hà Tĩnh và Hà Nội FC nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...