63 Stravel

News 388: HLV Nam Định: ‘Không cần ông Park Hang Seo, chúng tôi đá vẫn sung’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định, HLV Park Hang Seo không quyết định đến sự máu lửa của CLB Nam Định.
    Thua trắng Nam Định, HAGL chia tay Cúp Quốc gia
    Trực tiếp Nam Định vs HAGL, vòng loại Cúp Quốc gia 2020

    Nam Định gặp HAGL trên sân nhà Thiên Trường và có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Ở trận đấu này, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài dự khán.

    Trước câu hỏi về việc sự có mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc có phải là động lực để các cầu thủ Nam Định chơi máu lửa trên sân hay không, HLV Văn Dũng phủ nhận.

    “Không! Không có ông Park chúng tôi vẫn sung. Bất cứ trận đấu nào chúng tôi cũng vào sân với tinh thần cống hiến. Ông Park ngồi đó không biết có gọi được cầu thủ Nam Định nào lên tuyển hay không. Chúng tôi không quan tâm tới điều này lắm.

    Các cầu thủ Nam Định còn trẻ, còn nhiều cơ hội nên họ cứ chơi thoải mái nhất. Tất nhiên, sự có mặt của thầy Park là động lực nhưng có khi cũng là áp lực với những cầu thủ thuộc thành phần đội tuyển quốc gia”, ông Dũng nói.

    Nói về lý do đánh bại HAGL ở trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng, các cầu thủ và BHL Nam Định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu để đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ thành Nam sau nhiều ngày chờ đợi bóng đá vì đại dịch COVID-19.

    Cụ thể hơn về lối chơi của Nam Định, ông Dũng nói: “Chúng tôi đã phá được lối chơi sở trường của HAGL là bóng ngắn. Họ bị áp sát và buộc phải chơi bóng dài và điều này không phải là sở trường của họ".

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Về việc áp dụng các miếng đánh ở hai biên để tạt bổng, ông Dũng lý giải thêm: “HAGL ở trận này không có trung vệ Damir Memovic – một cầu thủ chơi đầu rất tốt nên chúng tôi quyết định dùng những pha bóng bổng từ hai bên vào trong cho Merlo".

    Ông Dũng cũng lấy làm tiếc khi trận đấu này chỉ kết thúc với tỷ số 2-0. Bởi theo ông, đáng lẽ Nam Định có thể ghi tới 4 bàn.

    “Rafaelson có hai cơ hội rõ ràng nhưng chỉ tận dụng được 1. Hoàng Minh Tuấn có 2 cơ hội sút bóng ra ngoài còn khó hơn vào trong. Điều này chúng tôi phải chỉnh sửa lại để các cầu thủ không thể bỏ lỡ những tình huống mười mươi như vậy nữa”, HLV Văn Dũng cho biết.

    Cũng theo HLV Nguyễn Văn Dũng, những bàn thắng mà Nam Định có được ở trận đấu với HAGL đều nằm trong kịch bản và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Nam Định.

    Sau chiến thắng 2-0 trước HAGL, Nam Định sẽ đến sân Cẩm Phả làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 2 Cup Quốc gia diễn ra ngày 30/5.
     

Chia sẻ trang này

Loading...