63 Stravel

News 388: HLV Michael Carrick rời Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...-vs-manchester-city-suc-manh-vo-doi-9423.html

    Carrick sẽ không tiếp tục làm việc ở Man Utd dưới thời của tân HLV Ralf Rangnick.
    Man Utd có màn lội ngược dòng kịch tính trước Arsenal trong cuộc so tài rạng sáng nay 3/12. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Michael Carrick trên cương vị HLV tạm quyền của "Quỷ đỏ". Ngay sau trận gặp Arsenal, Carrick đã nói lời chia tay CLB. Cựu tiền vệ người Anh sẽ không góp mặt trong ban huấn luyện mới của Ralf Rangnick.

    "Quãng thời gian gắn bó với CLB tuyệt vời như Man Utd sẽ luôn là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi tới Man Utd 15 năm trước, tôi không bao giờ tin bản thân có thể giành nhiều danh hiệu như thế cùng CLB, kể cả trong những giấc mơ hoang đường nhất.

    Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Man Utd, cả trên cương vị cầu thủ lẫn thành viên ban huấn luyện.

    Dù vậy, sau nhiều lần cân nhắc, tôi quyết định đây là thời điểm phù hợp để rời CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện, được cùng làm việc, nỗ lực với họ là một đặc ân.

    Tôi đã có những tình bạn gắn bó ở đây. Tôi sẽ luôn là cổ động viên của Man Utd, sẽ đến sân theo dõi nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi chúc Ralf, ban huấn luyện, cầu thủ cùng cổ động viên Man Utd những điều tốt đẹp nhất trong tương lai", Carrick chia sẻ sau trận đấu.

    Carrick gia nhập Man Utd từ năm 2006. Sau 12 năm cống hiến "Quỷ đỏ", tiền vệ này giành năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một danh hiệu Champions League, Europa League và FIFA World Cup Club.

    Sau khi HLV Ole Solskjaer bị sa thải, Carrick giữ vai trò tạm quyền tại Man Utd. Dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ người Anh, "Quỷ đỏ" thắng hai, hòa một, giành ngôi đầu bảng Champions League và bứt lên ở Ngoại hạng Anh.

    Ngoài Carrick, những thành viên còn lại của ban huấn luyện Man Utd như Mike Phelan, Kieran McKenna,... vẫn ở lại CLB. HLV Rangnick sẽ mang hai trợ lý sang Man Utd, trong đó có một chuyên gia phân tích video. Nhà cầm quân người Đức có trận ra mắt CĐV Man Utd vào tối Chủ nhật tới (5/12), trong cuộc so tài với Crystal Palace.
     

Chia sẻ trang này

Loading...