63 Stravel

News 388: HLV Li Tie: 'Tuyển Trung Quốc quyết đánh bại Việt Nam'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 9 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV Li Tie khẳng định tuyển Trung Quốc sẽ dốc toàn lực đánh bại tuyển Việt Nam trong trận đấu đêm nay 7/10.
    "Chúng tôi trân trọng từng cơ hội được thi đấu đấu vòng loại thứ ba. Tôi tin các cầu thủ cũng nghĩ như vậy. Chúng tôi cũng tôn trọng mọi đối thủ, trận nào cũng vậy. Mục tiêu của tuyển Trung Quốc là dốc hết sức để thắng, không cần biết đối thủ là ai", HLV Li Tie mở đầu cuộc họp báo trước trận Trung Quốc gặp Việt Nam.

    Cựu cầu thủ Everton cũng dành lời khen cho bóng đá Việt Nam với đà tiến bộ trong 4 năm qua.

    "Mỗi đội tuyển có một phong cách chơi. Không thể phủ nhận tuyển Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh suốt 4 năm qua. Với Trung Quốc, trận nào cũng mang tính sinh tử. Với chúng tôi, đấu với Việt Nam hay Nhật Bản cũng vậy. Tuyển Trung Quốc phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng".

    Tuyển Trung Quốc đứng cuối bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á) sau 2 trận toàn thua. Wu Lei cùng đồng đội đang chịu sức ép lớn, song HLV Li Tie khẳng định các học trò sẽ chơi tốt hơn trong cuộc so tài đêm nay.

    "Các cầu thủ đã luyện tập chăm chỉ hơn. Trận gặp Việt Nam, Trung Quốc sẽ chơi tốt hơn so với 2 trận gặp Nhật Bản, Australia trước đó. Do thời tiết khắc nghiệt tại đây, chúng tôi chỉ có thể ra sân tập luyện vào ban đêm, khi mặt trời đã lặn.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...bo-dao-nha-vs-qatar-ket-qua-de-doan-9053.html
    Nói thật, chúng tôi đã không ra ngoài và thấy được mặt trời trong suốt 1 tháng vừa qua. Chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy bầu trời từ trong phòng khách sạn. Đó là những gì các cầu thủ của tôi đã trải qua", HLV Li Tie chia sẻ. "Ngoại trừ 1, 2 trường hợp chấn thương, các cầu thủ Trung Quốc đều rất chất lượng và có khát vọng chiến đấu cao. Hy vọng ở trận này, chúng tôi sẽ thể hiện được những gì tốt nhất".

    Một số trang tin Trung Quốc cho rằng kế hoạch tập luyện của HLV Li Tie trong gần 1 tháng qua ảnh hưởng đến tinh thần cầu thủ. Tuyển Trung Quốc đóng cửa tập luyện tại Sharjah (UAE) trong gần 4 tuần. Tính từ đầu vòng loại đến nay, Trung Quốc chủ yếu thi đấu xa nhà, cầu thủ không được gặp gia đình.

    "Việc tập luyện dài hạn khiến cầu thủ gặp khó khăn. Họ không chỉ xa gia đình một tháng, mà tính từ đầu năm, các học trò của tôi có rất ít thời gian cho gia đình. Đây là bài kiểm tra cần thiết với tâm lý cầu thủ. Chúng tôi cũng không còn lựa chọn nào khác.

    Tuyển Trung Quốc phải đối mặt với thực tế rằng phòng chống dịch là điều quan trọng nhất. Chúng tôi phải đảm bảo các thành viên trong đội trở về nhà an toàn và khỏe mạnh. Nói thẳng ra, việc tập luyện khép kín trong thời gian dài là không hề dễ dàng. Tôi cũng chưa trải qua, nhưng đây là phép thử tuyệt vời cho tuyển Trung Quốc".

    Trước cuộc so tài với Việt Nam, tuyển Trung Quốc có 1 trận giao hữu làm nóng với Syria (hòa 1-1). 6 lần chạm trán trước đây, Trung Quốc toàn thắng Việt Nam, ghi 20 bàn. Tuy nhiên, ở lần gần nhất so tài giữa hai nền bóng đá, U22 Việt Nam đã thắng U22 Trung Quốc 2-0 ở Vũ Hán.
     

Chia sẻ trang này

Loading...