63 Stravel

News 388: HLV Lê Thụy Hải: "V.League không phải giải tập huấn, HAGL làm thế sao được?"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV Lê Thụy Hải tỏ ra buồn lòng khi HAGL không cho thấy sự cống hiến ở sân chơi V.League mà quay sang đá theo kiểu tập luyện.
    · Tiền đạo có lực sút mạnh nhất V.League khiến hàng thủ HAGL "tan nát" tối 20/10

    · Võ sĩ Vịnh Xuân gây ngỡ ngàng khi tung cú đá “thần sầu” hạ gục đối thủ nặng ký sau 2 phút

    · KẾT THÚC Viettel 1-0 Bình Dương: Học trò cưng khó làm thầy Park hài lòng

    V.LEAGUE KHÔNG PHẢI GIẢI ĐỂ HAGL TẬP HUẤN

    Hôm qua, HAGL bố trí đội hình cực lạ trước Quảng Ninh. Ngoài 2 ngoại binh quen thuộc Memovic Damir và Oahimijie Kelly thì những cái tên khác chủ yếu đều thuộc danh sách dự bị ở phần trước của mùa giải. Những Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Chevaughn Walsh đều ngồi dự bị.

    Sau khi thua 1-3, HLV Nguyễn Văn Đàn cũng chia sẻ định hướng của đội: "Tất nhiên giữa đội hình chính và dự bị có chênh lệch, nhưng chính vì thế chúng tôi đang cố gắng để tất cả các em đều được thi đấu ở phần còn lại của mùa giải... Đội sẽ cố gắng cầm cự ở hiệp 1, rồi sang hiệp 2 thì tung các nhân tố hay hơn vào để có thế trận tốt hơn...".

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Có thể hiểu, khi hết mục tiêu phấn đấu, HAGL đang muốn dùng các trận còn lại ở V.League để rèn quân. Nhưng làm như vậy có chuyên nghiệp và vì NHM như định hướng của bầu Đức?

    "Với vai trò NHM xem trận đấu, mình không bằng lòng. Ai cũng thế thôi, đi xem ai cũng thích đội bóng phải có sự cống hiến, chứ không chỉ là giải trí đơn thuần. Người ta đi xem không chỉ cho vui thế thôi mà còn muốn thấy anh nỗ lực, chứ không phải anh thực hiện ý đồ cá nhân, ý đồ của riêng CLB thì không hay lắm.

    HAGL không xuống hạng được rồi, mà cũng không vô địch được, thì giờ họ rèn luyện em trẻ, em dự bị, thay đổi cách chơi, lối đá… Cái đó tất nhiên phục vụ mục đích lâu dài, mình cũng đồng ý, nhưng về sự cống hiến thì không được. Làm thế chỉ trong một giải tập huấn thôi, giao hữu thôi.

    Mà HAGL còn cái dở nữa là anh bộc lộ ra làm gì. Thà rằng anh cứ chơi bình thường, rồi cài thêm một số cầu thủ dự bị, trẻ vào, có vấn đề gì đâu. Anh cũng không phải trẻ cả đội. Đây tự nhiên anh nói ra trong họp báo thì càng không hay" - HLV Lê Thụy Hải nhận xét.

    Về phần mình, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhẹ nhàng hơn, ông cho rằng cách hành xử như kiểu HAGL là không quá lạ, song rõ ràng thể hiện sự nghiệp dư của bóng đá Việt Nam.

    "Tính cạnh tranh của HAGL không cao. Họ cũng biết cho tới vòng đấu này, khó cạnh tranh vị trí cao. Vì thế họ đặt mục tiêu rèn quân cũng có cơ sở thôi. Nhưng cái này nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu.

    Về cuối giải, ở đâu cũng thế thôi, một số đội sớm đạt chỉ tiêu sẽ nghĩ tới việc khác. Có thể là rèn quân như HAGL vì đua tranh nữa cũng thế thôi, trụ hạng xong rồi. Như hôm qua Hà Tĩnh thua Hà Nội FC cũng không cay cú gì. Họ cố gắng, nỗ lực tới vậy thôi.

    Các vòng đấu tới sẽ nảy sinh nhiều trận như của HAGL nữa. Hoặc ở bảng dưới, đội nào đủ điểm trụ hạng rồi có thể ban phát điểm cho đội khác. Đó là tính nghiệp dư của bóng đá Việt Nam.

    Cứ chơi với mục đích như hôm qua, HAGL có thể toàn thua ở các trận còn lại. Nhưng danh dự đội bóng vẫn rất quan trọng. Có thể khi đá sân nhà, họ sẽ chơi tốt".

    BÀN THUA CỦA HÀ TĨNH TRƯỚC HÀ NỘI FC DỄ KHIẾN NHM SUY NGHĨ TIÊU CỰC

    Ngoài tranh cãi về HAGL, hôm qua Hà Nội FC cũng thắng Hà Tĩnh theo cách khó ai ngờ. Phút 39, ngoại binh Janclesio của Hà Tĩnh xử lý bóng không thể ngớ ngẩn hơn, tạo cơ hội cho Hà Nội FC ghi bàn thắng duy nhất. Giữa Hà Nội FC và Hà Tĩnh có mối liên kết "nhạy cảm" qua bầu Hiển nên lập tức tạo ra những nghi ngờ.

    "Để có bàn thua như thế thì sự nghi ngờ càng tăng thêm thôi, người ta sẽ nghĩ theo hướng tiêu cực, quá ảnh hưởng đến danh tiếng CLB và giải đấu. Mà hiệp 2 xem thì đôi bên đều quyết tâm, tận tình đến cuối. Nhưng hiệp 1 không hiểu sao lại có bàn thua như thế, sẽ khiến NHM không vui.

    Hà Tĩnh chơi rất tốt, không lép vế hẳn trước Hà Nội FC như các đội khác. Hà Nội FC không hẳn chơi tệ, nhưng có vấn đề gì đấy khiến trận đấu tạo cảm giác cho NHM rằng cuối cùng gì, chủ nhà cũng thắng. Kiểu như vậy" - chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra thất vọng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...