63 Stravel

News 388: HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 'Lee Nguyễn không có gì đáng lo ngại'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao Lee Nguyễn so với các ngoại binh đang thi đấu tại V-League.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...ntus-vs-fiorentina-khong-co-bat-ngo-7214.html
    Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng CLB TP.HCM đã có được chữ ký của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn. Anh từng là một trong những cầu thủ đẳng cấp tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Mùa giải trước, anh khoác áo CLB Inter Miami thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham.

    Trong nhiều năm thi đấu cho Los Angeles FC, Lee Nguyễn đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại không đánh giá cao lần trở lại V-League này của cầu thủ Việt kiều, bởi lẽ năm nay anh đã ngoài ba mươi tuổi.

    HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Tôi nghĩ Lee Nguyễn năm nay ba mươi mấy tuổi rồi. V.League trông vậy thôi nhưng là giải đấu cực kỳ khó đá. Tôi biết nhiều ngôi sao sang Việt Nam khó có thể tỏa sáng. Với tôi, Lee Nguyễn không hay bằng những ngoại binh như Rimario Gordon, Geovane Magno, Pedro Paulo, Bruno Cantanhede hay Jeremie Lynch của Hải Phòng được”.

    “Với tôi, Lee Nguyễn cũng chỉ là một cầu thủ Việt Nam kinh nghiệm thôi. Tôi không đánh giá quá cao. Ở tuổi ba mấy, Lee không phải điều gì đó quá đáng ngại nữa” – theo Zing.

    Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Anh thừa nhận chơi bóng tại V-League không hề dễ dàng, đặc biệt khi các trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng. Sau đó do môi trường không phù hợp, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã trở lại giải MLS.

    Lee Nguyễn sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM. Anh được tính là cầu thủ nội tại V-League 2021 vì đã có quốc tịch Việt Nam.

    Cũng trong thời gian này, HLV Bert van Marwijk sẽ "vi hành" xem các trận đấu ở Giải vô địch quốc gia nước này để tìm kiếm những nhân tố mới cho Đội tuyển UAE.

    Đợt tập trung thứ hai diễn ra vào ngày 5-10/2/2021. Ở lần tập trung này, thuyền trưởng ĐT UAE sẽ kiểm tra lại lần nữa chất lượng những cái tên được lựa chọn. Bên cạnh đó, ông còn triển khai các bài tập kỹ chiến thuật cho toàn đội bóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...