63 Stravel

News 388: HLV Heerenveen: Đoàn Văn Hậu bật nhảy tốt nhưng bứt tốc chưa nhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trong giai đoạn tự tập ở nhà do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Đoàn Văn Hậu được giao giáo án riêng để rèn khả năng bứt tốc.
    SC Heerenveen tan hoang hàng thủ, Đoàn Văn Hậu có được giữ lại?
    HLV Chu Đình Nghiêm: Chưa nhận được tin mới về Đoàn Văn Hậu

    Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, HLV Johnny Jansen cho biết ông đã thiết kế giáo án riêng cho một số cầu thủ của SC Heerenveen dựa trên đặc điểm của từng người, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Theo lời nhà cầm quân 45 tuổi, tuyển thủ Việt Nam rất mạnh trong những pha bật nhảy, tuy nhiên khả năng bứt tốc của anh vẫn chưa tốt.

    Hà Nội đang khủng hoảng nhân sự hàng thủ khi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Hậu ở lại châu Âu. Vấn đề chính trong cuộc đàm phán giữa hai CLB là khoản phí cho mượn và lương có thể phải giảm do ảnh hưởng của COVID-19.

    Những bài tập mà các thành viên tham gia thực hiện trên thiết bị EMS khá đơn giản và dễ dàng tập luyện. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện.

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường, mỗi buổi tập có thể đốt 1200 calories. Do đó, 20 phút mỗi buổi và chỉ cần 2 buổi một tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian hơn bốn lần so với những phương pháp truyền thống.

    Một số trụ cột của SC Heerenveen cũng được giao giáo án đặc biệt để cải thiện điểm yếu. Sherel Floranus, cầu thủ có sở trường ở cánh phải nhưng được xếp đá hậu vệ trái ở đội hình chính, phải tập gym để cải thiện sức mạnh tranh chấp. Tiền vệ Rodney Kongolo xử lý bóng kém, trong khi người đá cặp là Joey Veerman phải di chuyển năng động hơn.

    "Chúng tôi muốn cải thiện những điều đó. Ban huấn luyện thiết kế giáo án riêng cho từng cầu thủ để cải thiện các kỹ năng cá nhân. Tôi rất hài lòng. Chúng tôi đang huấn luyện các cầu thủ", HLV Johnny Jansen chia sẻ.

    HLV trưởng của SC Heerenveen cũng cho biết ông sẽ tiếp tục áp dụng chế độ tập luyện mang tính cá nhân hóa cho các cầu thủ trong khoảng hai, ba tuần tiếp theo. Ông muốn tận dụng tốt nhất giai đoạn mà các đội bóng chưa được phép tập luyện tập trung cả đội, phải chia nhóm nhỏ hoặc tập riêng cá nhân.

    HLV Jansen cho rằng đây là thời điểm phù hợp để ban huấn luyện rèn riêng cho từng cầu thủ.

    "Chúng tôi đã có cơ hội để làm việc này", HLV Jansen nói. "Nếu có thể cải thiện từng cá nhân, cả đội bóng sẽ hưởng lợi từ việc đó".

    Việc HLV Jansen bố trí giáo án riêng cho Đoàn Văn Hậu để cải thiện điểm yếu cho cầu thủ này cũng là một dấu hiệu để người hâm mộ Việt Nam tin rằng SC Heerenveen có thể giữ hậu vệ 21 tuổi sau khi hết hợp đồng mượn từ Hà Nội FC.

     

Chia sẻ trang này

Loading...