63 Stravel

News 388: HLV Hà Nội FC khen ngợi Sài Gòn FC, tiết lộ cuộc nói chuyện cởi bỏ áp lực cho Quang Hải

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...elche-vs-celta-vigo-tu-tin-co-co-so-6889.html
    HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Quang Hải, Văn Hậu và vẫn có sự tự tin lớn vào cơ hội vô địch của Hà Nội FC.
    · Quang Hải lập siêu phẩm để đời, Thành Lương tái xuất "nghiền nát vụn" CLB Sài Gòn

    · Thầy Park phạt U22 Việt Nam, "túm cổ" học trò khi chỉnh lại lỗi sai cơ bản

    · Hà Nội FC 4-2 Sài Gòn FC: Quang Hải ghi tuyệt phẩm volley, mưa bàn thắng xuất hiện

    Sau hiệp 1 gặp nhiều khó khăn, bước ngoặt của trận đấu đến với Hà Nội FC khi Quang Hải tung cú vô lê đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 48. Chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đã có cuộc trò chuyện riêng với Quang Hải để cởi bỏ những áp lực từ những câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

    "Hà NộI FC có phần căng cứng và Quang Hải ghi bàn đã giải toả rất nhiều. Tôi đã trao đổi với Quang Hải và nói với cậu ấy rằng quan trọng nhất vẫn là đá bóng, phải vượt qua được những câu chuyện bên lề.

    Các bạn biết rằng Hà Nội FC không suôn sẻ lắm, nhưng chúng tôi đồng lòng vượt qua khó khăn. Lãnh đạo CLB luôn định hướng rất tốt.

    Hôm nay Văn Hậu được tung vào sân khi Việt Anh chấn thương, Thành Chung bị thẻ và đã chơi rất tốt. Tôi cũng không yêu cầu cậu ấy kèm ai cụ thể, chỉ có thể hạn chế và ai đứng gần thì kèm ngay, chú ý hai tiền đạo ngoại của Sài Gòn FC".

    Bày tỏ quan điểm về việc HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá hết mình ở vòng cuối với Viettel để Hà Nội FC vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ:

    "Sài Gòn FC đá rất tốt và họ cần phải cố gắng chơi để giữ hình ảnh. Họ thay đổi rất tích cực và phải chơi sòng phẳng.

    V.League năm nay quá kịch tính. Viettel có quyền tự quyết và chúng tôi không có quyền tự quyết. Mọi thứ sẽ rất cảm xúc ở vòng cuối. Hà Nội FC nhiều mùa giải qua đã thể hiện được bản lĩnh, cơ hội còn mong manh nhất và nhỏ nhất thì vẫn phải cố gắng".

    Nói về việc HLV Sài Gòn FC cho rằng Hà Nội FC dễ dàng có điểm trước HAGL và TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra quan điểm:

    "Thực ra chúng tôi cũng mất nhiều điểm với các đội khác. Ví dụ như mất 3 điểm trước Sài Gòn FC ở giai đoạn 1. Chúng tôi giành 18 điểm trước HAGL, B.Bình Dương, TP.HCM. Trong bóng đá tuỳ thời điểm chứ không phải đối tượng, có lúc chúng tôi mất người và không gặp may mắn.

    Đối với tôi và toàn đội thì không thể tự tạo ra áp lực cho mình. Mình phải cố gắng nắm bắt cơ hội để vô địch 3 lần liên tiếp. Đừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả".
     

Chia sẻ trang này

Loading...