63 Stravel

News 388: HLV Guardiola góp 25 tỷ đồng, tài trợ nghiên cứu thuốc chống Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Theo AS, số tiền một triệu EUR mà HLV Pep Guardiola ủng hộ được chuyển thẳng cho quỹ Angel Soler Daniel. Tổ chức này sẽ thay mặt vị HLV trưởng CLB Manchester City dùng khoản quyên góp để mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

    HLV Guardiola quyết định ủng hộ số tiền tương đương khoảng hai tuần lương của ông ở Man City theo lời kêu gọi của Đại học Y khoa Barcelona, đơn vị liên kết với quỹ Angel Soler Daniel. Trước khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha hưởng ứng, tổng số tiền quyên góp được tính từ ngày 21/3 chỉ là 33 nghìn EUR.

    Quỹ Angel Soler Daniel cũng dùng một phần tiền quyên góp để hỗ trợ các công ty sản xuất trang thiết bị y tế. Ngoài ra, hãng tin EFE của Tây Ban Nha cho biết HLV Guardiola tài trợ cho các chuyên gia hàng đầu của xứ Catalan trong một dự án nghiên cứu thuốc điều trị và vaccine ngừa SARS-CoV-2.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...fc-vs-energetik-bgu-lan-dau-thu-suc-5555.html
    Bóng đá thế giới tạm ngừng vì ảnh hưởng của Covid-19 khiến các đội bóng phải đối mặt với khó khăn về mặt tài chính. Dù vậy, nhiều huấn luyện viên, cầu thủ và câu lạc bộ trên thế giới vẫn sẵn sàng chi tiền ủng hộ gây quỹ hỗ trợ cuộc chiến chống đại dịch.

    Ở Tây Ban Nha, một số CLB của La Liga quyết định từ chối nhận dụng cụ xét nghiệm do ban tổ chức giải đấu cung cấp. Họ nhường lại cho các bệnh viện, cơ sở y tế đang trong tình trạng thiếu trang thiết bị.

    Các CLB Ngoại Hạng Anh có quỹ riêng phục vụ các hoạt động cộng đồng. Liverpool kêu gọi được 40.000 EUR, Arsenal 100.000 EUR trong đợt mới nhất gửi đến các tổ chức từ thiện.

    Chelsea thậm chí còn biến khách sạn của đội bóng làm nơi ở miễn phí cho bác sĩ và nhân viên y tế. Wolverhampton tặng dụng cụ y tế cho các bệnh viện. Nhiều cầu thủ, HLV như Sadio Mane, Guardiola gửi tiền về các tổ chức ở quê nhà để hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19.

    Các đội bóng ở Italy, nước có số người nhiễm SARS-CoV-2 cao thứ hai thế giới, ủng hộ cả bằng tiền lẫn hiện vật. CLB AS Roma tặng 8.000 găng tay và 2.000 chai nước rửa tay, Inter Milan quyên góp 300.000 khẩu trang cho các cơ sở y tế. Quỹ từ thiện của Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được 250 nghìn EUR trong chiến dịch kêu gọi quyên góp đẩy lùi đại dịch Covid-19.
     

Chia sẻ trang này

Loading...