63 Stravel

News 388: HLV Chelsea dùng 'cận vệ thép' thách thức Porto

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    “Bạn chớ có dại mà đấu với Azpilicueta và Rudiger”, đó là tuyên bố trước giờ xung trận gặp Porto của HLV Thomas Tuchel. Nhà cầm quân này hy vọng hàng thủ sẽ tiếp tục là bệ phóng để Chelsea giành thêm một kết quả tốt trong trận tứ kết lượt về.
    · Tân HLV Chelsea vẫn chưa hết ám ảnh vì M.U

    · Mất điểm trước Southampton, HLV Chelsea công khai chỉ trích trò cưng

    · Trở lại top 4 bằng mạch trận khó tin, Chelsea có khiến HLV Lampard đau lòng?

    Ở lượt đi, Chelsea đã đánh bại Porto 2-0, nắm lợi thế cực lớn trên hành trình giành vé vào bán kết Champions League, qua đó trở thành đội bóng Anh đầu tiên kể từ năm 2014 làm được điều này.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Trong trận lượt về lúc 02h00 rạng sáng mai (14/4), The Blues có thể thua sát nút vẫn giành vé đi tiếp. Nhưng Thomas Tuchel đặt tham vọng cao hơn thế. Ông tuyên bố các cầu thủ vẫn phải chơi với hiệu suất cao nhất.

    Trước giờ xung trận, HLV Chelsea tuyên bố: “Chúng tôi tự tin rằng toàn đội sẽ thi đấu tốt. Không phải vì đang có lợi thế mà Chelsea sẽ thay đổi cách tiếp cận ở trận đấu. Toàn đội vẫn phải thi đấu với đẳng cấp cao nhất”.

    HLV Kiatisuk gặp bài toán khó, thầy Park lo ngay ngáy trước thềm vòng loại World Cup
    Đồng thời, Tuchel cũng bóng gió muốn gửi một thông điệp đến Porto, rằng đội bóng của ông đang có hàng thủ thép với những “cận vệ” cừ khôi: “Bạn chớ có dại mà đấu với Azpilicueta, Rudiger và Kovacic.

    Đó là những cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi. Họ luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng quyết đấu, điều đó dường như đã ăn vào máu của họ vậy. Khi đội bóng bị đe dọa, họ sẽ đứng lên và phản kháng mạnh mẽ. Tôi có thể tin tưởng tuyệt đối vào những cầu thủ này. Chẳng ai dại mà đụng đến họ cả”.

    Sự tự tin của Tuchel là có cơ sở khi hàng thủ đang giúp Chelsea bay cao. Trong 12 trận thắng mà ông có được tại The Blues, có tới 10 lần hàng thủ giữ sạch mành lưới. Với những hậu vệ đạt phong độ cao như Azpilicueta, Rudiger, đội bóng của Tuchel tự tin sẽ tiếp tục đứng vững trước tham vọng lật ngược tình thế của Porto.
     

Chia sẻ trang này

Loading...