63 Stravel

News 388: Hình ảnh xác thực, Arsenal có thể công bố HĐ mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Không loại trừ khả năng ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới ở mùa hè năm nay.
    Mikel Arteta có kế hoạch tái thiết đội hình mạnh mẽ vào mùa hè này. Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995.

    Chính vì thế, Pháo thủ cần có sự thay đổi. Ở chiều hướng ngược lại, Hector Bellerin được cho là đang trên đường chia tay sân Emirates. Inter Milan là đội bóng đánh tiếng muốn có hậu vệ người Tây Ban Nha suốt mùa hè qua.

    Theo Tuttosport, nhà vô địch Serie A chỉ có thể ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi dưới dạng cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt, nhưng Pháo thủ không chấp nhận thỏa thuận này. Và những diễn biến gần đây chỉ ra rằng, Bellerin sẽ ở lại Emirates.

    Thậm chí Football London tiết lộ, Arsenal còn có ý định gia hạn hợp đồng với Bellerin. Và động thái mới nhất cho thấy, thông tin này sắp trở thành hiện thực. Cụ thể, Bellerin xuất hiện trong buổi chụp ảnh toàn đội của Arsenal trước mùa giải mới.

    Hậu vệ này tỏ ra khá thoải mái và cười thật tươi trước ống kính. Tương lai Bellerin coi như đã được định đoạt. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ sớm công bố hợp đồng mới dành cho Bellerin. Hiện giao kèo của Bellerin sẽ đáo hạn vào năm 2023.

    Ngoài Bellerin, Arsenal cũng sẽ gia hạn hợp đồng với Granit Xhaka.

    Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này sẽ không diễn ra. Cụ thể tờ Sport Witness xác nhận, chưa hề có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Rennes và Man United ở thời điểm này. Cầu thủ 18 tuổi sẽ không rời Rennes ở mùa hè năm nay.

    Vẫn chưa rõ liệu Camavinga có thi đấu đến khi hết hợp đồng trước khi chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới hay thậm chí ký hợp đồng mới với Rennes. Trước đó theo M.E.N, Camavinga không có ý định chuyển tới Man United chơi bóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...