63 Stravel

News 388: Hi hữu: Đội bóng Premier League bị lộ tin tuyệt mật thông qua trò chơi đang "hot" tại Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Thông tin mà đáng lẽ cần được giữ kín lại bị các thành viên đội bóng này để lộ qua một trò chơi nổi tiếng.
    · Daniel James và hành trình trở lại của một người thừa

    · Con trai Drogba ra mắt ở giải đấu nghiệp dư, fan lo lắng "hổ phụ không sinh không hổ tử"

    · MU đạt thỏa thuận mua “người nhện” thay thế De Gea

    Cuối tuần qua, đội trưởng Aston Villa Jack Grealish bất ngờ vắng mặt trong trận đấu gặp Leicester City. Thiếu vắng cầu thủ quan trọng, Aston Villa để thua 1-2 ngay trên sân nhà và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4.

    Tính trung bình, mức đầu tư cho một CLB tham dự giải hạng Nhì Trung Quốc đã giảm xuống còn khoảng 5 triệu NDT mỗi mùa bóng, hạng Nhất là 50 triệu NDT và Super League là 200 triệu NDT. Áp lực về tài chính với các nhà đầu tư đã được giảm xuống đáng kể, song mức độ sẵn sàng của họ cũng giảm xuống đáng kể không kém.

    Nguyên nhân không khó để phân tích, đại dịch Covid-19 khiến cả thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, và dĩ nhiên Trung Quốc không phải là ngoại lệ. Hơn thế nữa, là sau hai mùa giải "bong bóng" vừa qua, các nhà đầu tư đã kịp nhận ra rằng hiệu ứng kinh doanh, truyền thông, quảng cáo khi đầu tư vào các đội bóng "đại gia" Trung Quốc không đem lại hiệu quả như dự đoán, thậm chí là đáng thất vọng hơn rất nhiều.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Vào lúc 17g00 ngày 28/2 sắp tới, thị trường chuyển nhượng mùa bóng này của Super League sẽ đóng lại. Trước thời điểm đó, các CLB Super League sẽ phải nộp về cho Ban tổ chức giải đấu phiếu xác nhận lương và tiền thưởng, để xác nhận mức thu nhập của cầu thủ không vượt quá quy định trần được đặt ra, đồng thời Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng nêu rõ "các CLB đến thời điểm đó chưa giải quyết dứt điểm nợ nần, sẽ bị loại ra khỏi mùa giải mới".

    Trong một mùa giải đầy khắc nghiệt, chuyện một ngôi sao phải nghỉ thi đấu một vài trận là khá bình thường. Nhưng điều khiến HLV Dean Smith tức giận là thông tin Jack Grealish dính chấn thương đã bị lộ trước khi trận đấu diễn ra. Điều này giúp cho Leicester có thời gian để chuẩn bị phương án đối phó.

    Theo điều tra từ báo chí Anh, trò chơi Fantasy Premier League rất có thể là nơi thông tin tuyệt mật của Aston Villa bị rò rỉ. Đây là trò chơi dựa trên thành tích thi đấu thật của các cầu thủ Premier League, sở hữu cộng đồng trên khắp thế giới và ở Việt Nam cũng có hàng ngàn người chơi hàng tuần.

    Vào ngày trước vòng đấu, hàng loạt cầu thủ và nhân viên Aston Villa đã lặng lẽ loại Jack Grealish ra khỏi đội hình trong Fantasy Premier League. Nghĩa là họ đều biết rằng Jack Grealish gần như chắc chắn không ra sân trước Leicester. Và Leicester dĩ nhiên không bỏ qua thông tin bổ ích này.

    Tờ Daily Mail đưa tin, Aston Villa hiện đã cấm tất cả thành viên đội bóng chơi Fantasy Premier League. Một số CLB khác tại giải đấu cũng đang có ý định làm điều tương tự trước nguy cơ bị lộ thông tin trước các trận đấu quan trọng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...