63 Stravel

News 388: Hàng loạt VĐV điền kinh hàng đầu Nga cầu cứu Tổng thống Putin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Các VĐV hàng đầu của Nga đã khẩn cầu Tổng thống Vladimir Putin “cứu” điền kinh nước nhà khi họ mô tả rằng “đang bên bờ vực của thảm họa”.

    Nhiều VĐV, trong đó có nhà vô địch nhảy cao thế giới Maria Lasitskene - những người không đủ điều kiện dự thi các giải quốc tế ngay cả với tư cách trung lập, đã yêu cầu ông Putin tìm cách giúp điền kinh Nga thoát khỏi cuộc khủng hoảng kéo dài hơn 5 năm. Trong một bức thư ngỏ gửi tới ông Putin, các VĐV than thở rằng, đến nay vẫn chưa có động thái lớn nào được thực hiện để giải quyết cuộc khủng hoảng chưa từng có vì bê bối doping do nhà nước bảo trợ.

    “Thưa Vladimir Vladimirovich Vladimir Vladimirovich, điền kinh Nga đã rơi vào cuộc khủng hoảng kể từ năm 2015. Trong thời gian đó một số lượng lớn quan chức, trong đó có người đứng đầu Ủy ban Olympic (ROC), Bộ trưởng Thể thao và Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Nga (RUSAF) đã bị thay thế. Chúng tôi đã liên tục nghe các tuyên bố về việc tất cả mọi thứ có thể đã được thực hiện để bảo vệ các vận động viên Nga”, theo bức thư.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    Các VĐV viết thêm: “Bây giờ, sau 5 năm, vận động viên và huấn luyện viên của chúng tôi thậm chí không thể thể hiện tiềm năng của mình, vì đều bị cấm tranh tài quốc tế ngay cả trong tình trạng trung lập. Bắt đầu từ ngày 1.7, liên đoàn quốc gia của chúng tôi có thể bị trục xuất hoàn toàn khỏi Điền kinh Thế giới (trước đây là Liên đoàn Điền kinh thế giới) nếu lệ phí do cơ quan chủ quản áp đặt không được thanh toán…

    Năm ngoái, các biện pháp cần thiết để khôi phục tư cách thành viên quốc tế của RUSAF. Nhưng một năm đã trôi qua, tình hình chỉ xấu đi. Chúng tôi vẫn không thấy bất kỳ kế hoạch nào để giải quyết khủng hoảng… Chúng tôi muốn ông (Putin) chú ý về trạng thái thảm khốc trong thực tế của thể thao Nga. Chúng tôi đang trên bờ vực của thảm họa. Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ và hiểu biết của ông”.

    Năm ngoái, Điền kinh Thế giới (WA) đã đình chỉ quá trình trao tư cách trung lập cho các VĐV Nga trong bối cảnh vụ bê bối doping liên quan đến Daniil Lysenko, người đoạt huy chương bạc nhảy cao thế giới. Ban quản lý RUSAF mới chấp nhận mặc cảm sai phạm, sa thải tất cả các HLV và quan chức liên quan việc gian lận hồ sơ để né doping của Lysenko. Để được phục hồi, RUSAF có nghĩa vụ phải nộp khoản tiền phạt 11 triệu USD cho WA trước ngày 1.7. Nhưng mới đây, phía Nga có văn bản gửi WA xin trì hoãn đóng phạt và bị từ chối.
     

Chia sẻ trang này

Loading...