63 Stravel

News 388: Hâm nóng derby, Man Utd - Liverpool giành nhau 'báu vật' Championship

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 16 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Hai đội bóng hàng đầu của xứ Sương mù vẫn đang nỗ lực mang về những tài năng trẻ triển vọng.
    Ngày 17/1 tới đây, mọi ánh mắt của các CĐV sẽ đổ dồn về sân Anfield - nơi Liverpool tiếp đón Manchester United trong trận cầu mang tính bước ngoặt của Premier League mùa giải 2020/21. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang xếp thứ hai và thua Quỷ đỏ 3 điểm.

    Nếu để thua nửa đỏ thành Manchester, The Kop sẽ gặp không ít khó khăn ở giai đoạn còn lại với việc lực lượng bị tổn thất nặng nề vì những chấn thương. Nhưng trước khi đối đầu với nhau trên sân cỏ, hai đội bóng này sẽ có màn chạm trán nảy lửa trên thương trường.

    Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, hai CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương mù đang tiến hành theo dõi sát sao tình hình của Kaide Gordon. Chàng trai sinh năm 2004 được cho là sẽ chia tay Derby County trong hai tuần tới để tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...inter-vs-juventus-dai-chien-ruc-lua-7390.html

    Ở trận thắng 4-0 trước Birmingham City hồi tháng 12 vừa qua, HLV Wayne Rooney đã để cậu học trò 16 tuổi của mình ra mắt khán giả và đã được đền đáp xứng đáng. Cũng chính nhờ màn trình diễn ấn tượng ấy, Kaide Gordon đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Liverpool và M.U.

    Cũng theo nguồn tin từ Sky Sports, Derby County muốn số tiền hơn 2 triệu bảng dành cho cầu thủ đầy tiềm năng của mình. Đây có thể là mức phí hợp lý nếu Manchester United và The Kop thực sự muốn thâu nạp cầu thủ sinh năm 2004 vào đội trẻ.

    Các giám đốc của đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đồng ý rằng việc ra đi không phải là điều tốt nhất cho sự phát triển của Odegaard.

    Kể từ thất bại trước Shakhtar Donetsk vào ngày 1 tháng 12, tiền vệ này chỉ được đá chính 5 phút. Anh đã gặp chấn thương trong thời gian đó, nhưng cần nhiều phút thi đấu hơn để thể hiện chất lượng của mình.

    Sau những gì rất ấn tượng đã thể hiện ở Real Sociedad khi được cho mượn mùa trước, Odegaard xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn. Nhưng mọi thứ lại không hề suôn sẻ với anh. Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Fede Valverde và Isco đều là những lựa chọn ưu tiên hơn của HLV Zidane nơi hàng tiền vệ.

    Dù vậy, Odegaard vẫn rất quyết tâm thể hiện mình. Tiền vệ người Na Uy cũng đã được thúc giục không bỏ cuộc, hãy nỗ lực hết mình và đó là những gì anh đang làm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...