63 Stravel

News 388: Hai bại tướng của Từ Hiểu Đông “tẩn nhau” túi bụi, Ngụy Lôi bất ngờ hạ đối thủ sau 67 giâ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 2 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mới đây, website Ixigua (Trung Quốc) đăng tải clip trận thượng đài giữa hai võ sư cổ truyền nước này, giữa Ngụy Lôi và Điền Dã. Đây là hai nhân vật thường xuyên xuất hiện ở truyền thông Trung Quốc sau khi lần lượt để thua trước võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

    Cách đây vài tháng ở một đại hội võ thuật diễn ra tại Bắc Kinh, Ngụy Lôi và Điền Dã từng có lần tranh cãi rồi "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với nhau. Đó là lần mà Ngụy Lôi bị đối thủ đánh bại. Kể từ đó, mâu thuẫn giữa Ngụy Lôi và Điền Dã ngày một leo thang và hai nhân vật đã quyết định lên đài để "phân tài cao thấp". Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để vị võ sư 44 tuổi phái Thái Cực Quyền đòi lại món nợ cũ.

    bằng những cú đấm túi bụi, cho dù độ chính xác và hiệu quả của những cú đấm này là không cao.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...ta-vs-portimonense-tu-tin-hanh-quan-5020.html
    Ngay trong hiệp đầu tiên, Điền Dã tỏ ra bị thất thế trước Ngụy Lôi. Võ sư Thái Cực có vài lần đấm ngã đối thủ xuống sàn. Sau khoảng 1 phút, Ngụy Lôi tuy bị chảy máu ở mặt nhưng vẫn tung một loạt cú đấm trúng đích và trọng tài cho dừng trận đấu. Thế nhưng, Điền Dã vẫn cực kỳ hung hăng và còn tung một đòn đấm trộm về phía đối phương.

    Trận đấu được tiếp nhưng chỉ vài giây sau đó, Ngụy Lôi tiếp tục tung ra những cú đấm dồn dập khiến Điền Dã gục xuống sàn. Lần này, do nhận thấy Điền Dã không còn khả năng đánh tiếp nên trọng tài cho kết thúc trận đấu với chiến thắng thuộc về Ngụy Lôi sau 67 giây.

    Có thể thấy, việc hạ đo ván Điền Dã một cách chóng vánh là chiến tích tương đối ấn tượng của Ngụy Lôi, trong bối cảnh mà ông liên tục bị truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc chê bai suốt hơn 2 năm qua kể từ khi để thua Từ Hiểu Đông năm 2017.

    Việc đánh bại Điền Dã cũng là thành quả sau quãng thời gian mà Ngụy Lôi đã tập luyện khả năng đánh đài một cách đầy chăm chỉ và đây cũng là điều giúp võ sư Thái Cực lấy lại được nhiều danh dự trong giới võ lâm Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...