63 Stravel

News 388: Hà Nội FC bác tin đồn trung vệ Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Theo thông cáo mới nhất từ Hà Nội FC, thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh đánh vợ mới cưới ngay trên phố là hoàn toàn bịa đặt.
    · Quỳnh Anh kể về những điều Duy Mạnh đã làm khi cô mang bầu: Hằng ngày đi 40 cây số về chăm vợ, làm việc nhà, hát cho con nghe

    · Chủ tịch đội bóng gây sốt với bộ râu cực chất hình khẩu trang: Che hết môi nhưng vẫn ăn uống thoải mái, lại còn được vợ ủng hộ

    · Góc lạ đời của bóng đá Indonesia: Cầu thủ luôn phải sẵn nghề tay trái từ nuôi bò, họa sĩ, bartender và có cả làm quan chức

    Cách đây khoảng hơn 3 tháng, đám cưới “cổ tích” giữa trung vệ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh đã diễn ra ở Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1996 đang khoác áo đội bóng thủ đô còn tình cảm hát tặng cô dâu của mình cùng hàng loạt hành động tình cảm khác được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, tối 22/7, thông tin Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố khiến dư luận quan tâm và không ít người tỏ ra bất bình với trung vệ của Hà Nội FC.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Với tư cách là đơn vị quản lý và đại diện hợp pháp của Duy Mạnh, Công ty CP Thể thao Hà Nội T&T cùng đội bóng thủ đô đã vào cuộc và chính thức phủ nhận thông tin nói trên là hoàn toàn bịa đặt.

    Theo đó, phía Hà Nội FC phủ nhận việc Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố, đồng thời yêu cầu các cá nhân cùng đơn vị đăng tải thông tin này phải gỡ bỏ, đăng thông tin đính chính, trước khi yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

    “Thông đến việc trung vệ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. Chúng tôi yêu cầu các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin sai sự thật này gỡ bỏ và đính chính, nếu không sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp và xử lý theo pháp luật”, Hà Nội FC thông tin về vụ việc.

    Hà Nội FC hiện đã tập luyện tập trung trở lại sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Duy Mạnh vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nên chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

    Dự kiến, V-League 2020 sẽ tiếp tục khởi tranh trở lại vào ngày 24/8 tới. Hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 8 trên BXH với 3 điểm, kém đội dẫn đầu là TPHCM đúng 1 trận thắng./.
     

Chia sẻ trang này

Loading...