63 Stravel

News 388: Greenwood lên tiếng sau bê bối với gái lạ: MU có ra án phạt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mason Greenwood có lần đầu tiên lên tiếng sau bê bối xảy ra tại Iceland mới đây và liệu MU có ra án phạt với tài năng trẻ người Anh?
    ĐT Anh vừa trải qua một cơn sóng gió rất không đáng có khi hai tài năng trẻ Phil Foden (Man City) và Mason Greenwood (MU) đã vượt rào luật giãn cách xã hội và mời hai người đẹp về phòng ở khách sạn tại Iceland. Hành vi này bị giới truyền thông phanh phui và HLV Southgate quyết định loại 2 cầu thủ này khỏi danh sách dự trận gặp Đan Mạch.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...g-vs-ostersunds-fk-tu-tin-hanh-quan-6478.html
    Không chỉ chịu hình phạt tại ĐTQG, bộ đôi này có thể phải nhận án phạt từ đội bóng chủ quản. Theo tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU bước đầu đã tỏ thái độ về vấn đề này. “MU đã liên lạc với liên đoàn bóng đá Anh và rất thất vọng với hành động của Mason Greenwood”, thông cáo của CLB có đoạn.

    Mặc dù vậy, nguồn tin cho biết đội chủ sân Old Trafford hy vọng tiền đạo người Anh không phải tự cách ly vì vi phạm luật giãn cách xã hội tại Iceland bởi nếu như vậy, Greenwood sẽ lỡ trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, khả năng tài năng trẻ này được trở lại tập luyện ngay cùng toàn đội cũng không cao.

    Cả Greenwood và Phil Foden đã trở lại thành phố Manchester ngay trong đêm ngày thứ Hai (7/9) theo giờ địa phương. Cả hai đều cố trốn tránh nhưng không thoát được những ống kính của giới truyền thông. Trong động thái mới nhất, trang chủ của MU đã đăng đàn lời xin lỗi của Mason Greenwood.

    “Hiện tại, tôi mới có cơ hội ngẫm lại những gì đã xảy ra. Tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người vì sự việc đáng xấu hổ đã xảy ra. Tôi thật vô trách nhiệm khi phá vỡ các quy tắc giãn cách xã hội để phòng ngừa Covid-19. Những quy tắc ấy để bảo vệ chúng tôi, những nhân viên cùng với khán giả.

    Tôi xin đặc biệt gửi lời xin lỗi tới HLV Gareth Southgate vì khiến ông ấy thất vọng. Nhất là khi ông ấy đã tin tưởng và trao cơ hội cho tôi thi đấu trong màu áo ĐTQG. Được chơi cho ĐT Anh là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong đời.

    Hiện tại, tôi chỉ có thể tự trách mình vì đã hành động nông nổi và thiếu suy nghĩ. Tôi xin hứa với gia đình, bạn bè, người hâm mộ, ban lãnh đạo đội bóng (MU) và ĐTQG Anh, đây là bài học đắt giá và tôi đã học được nhiều điều từ đó".

    Với động thái này, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ chỉ ra án phạt nội bộ mang tính răn đe đối với Greenwood. Dẫu sao, cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi nên cũng cần cơ hội để sửa chữa và tự hoàn thiện mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...