63 Stravel

News 388: Gọi Công Phượng là “lưỡi dao sắc”, báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 17 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Sự trở lại của Công Phượng sẽ giúp HLV Park Hang-seo có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.
    · NÓNG: Văn Lâm dính chấn thương, thầy Park bổ sung gấp thủ môn kỳ cựu lên tuyển Việt Nam

    · Bị phía UAE ra yêu cầu vô lý, LĐBĐ Trung Quốc tính đưa các CLB Super League sang giao hữu

    · Báo Hàn Quốc mong HLV Park Hang-seo tạo nên “màn trả thù ngọt ngào” sau 20 năm

    Chiều nay, HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gặp Trung Quốc và Oman. Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL - tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Không chỉ truyền thông trong nước mà ngay lúc này, báo chí Trung Quốc cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo sinh năm 1995 này. Tờ QQ (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết có tiêu đề "Thông báo chính thức! Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách thi đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022: ngôi sao số một quay trở lại, và trận đấu với Những chiến binh sao vàng sẽ diễn ra vào ngày 7/10".

    Tờ QQ thông báo về những sự bổ sung của tuyển Việt Nam so với hai trận đấu trước:

    "Từ danh sách này, rõ ràng có thể thấy là HLV Park Hang-seo triệu tập ba cái tên mới: Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Xuân Nam. Cả ba cầu thủ này đều được triệu tập vào thành phần ĐTQG Việt Nam tháng vừa rồi, nhưng khi đó họ buộc phải tập cùng các cầu thủ đội trẻ vì tình trạng thể lực chưa ổn định. Lần này, để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Việt Nam, cả ba cái tên này chính thức góp mặt ở ĐTQG Việt Nam."

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Tờ báo này đặc biệt chú ý đến sự nguy hiểm của tiền đạo đang chơi cho HAGL - Công Phượng:

    "Trong số những cái tên trên, cầu thủ tạo ra nhiều sự quan tâm nhất là Nguyễn Công Phượng. Anh ấy là một "lưỡi dao sắc" của đội tuyển Việt Nam. Tính tới lúc này, Công Phượng đã thi đấu 32 trận trong màu áo Việt Nam, mặc áo số 10 và ghi được 8 bàn thắng. Anh ấy là ngôi sao trên hàng công của họ.

    Đặc biệt tại Asian Cup 2019, Công Phượng đã chơi rất hay. Trong tháng Chín, anh ấy đã vắng mặt trong các trận gặp Ả Rập Xê Út và Australia, nhưng tiền đạo nguy hiểm này sẽ đủ điều kiện tham dự trong trận đấu với chúng ta."

    Về phía đội tuyển Việt Nam, theo thông tin mới nhất thì thủ môn Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương trong lúc tập luyện tại CLB Cerezo Osaka và dự kiến phải nghỉ thi đấu ba tháng. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn gốc Nga sẽ không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trong những trận sắp tới.

    Để thay thế Văn Lâm, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh - người gác đền số một của nhà ĐKVĐ V.League, CLB Viettel.

     

Chia sẻ trang này

Loading...