63 Stravel

News 388: Góc nhìn độc giả: Võ Huy Toàn sẽ là vũ khí bí mật của ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Sự nhiệt tình trong lối chơi, cũng như cái duyên ghi bàn của Võ Huy Toàn có thể là điều mà HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm bấy lâu nay.

    Trong một buổi họp cùng các cộng sự tại VFF, HLV Park Hang Seo đã vô tình để lộ tấm bảng chiến thuật mà ông dự định áp dụng cho ĐT Việt Nam, cùng với đó là 4 nhân tố mới mà ông dự định sẽ triệu tập khi đội tuyển tập trung trở lại là Huy Toàn, Khắc Ngọc, Hải Huy và Văn Hào.

    Trong số này, Hải Huy và Văn Hào là 2 cầu thủ lần đầu tiên có cơ hội được lên tuyển. Còn Khắc Ngọc, và đặc biệt là Võ Huy Toàn là những cầu thủ đã từng có thời gian cống hiến cho ĐTQG.

    Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc để mắt tới Võ Huy Toàn. Trước đó, để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập cầu thủ lúc đó đang chơi cho SHB Đà Nẵng.

    Xem thêm: tip bong da

    Được biết, HLV Park Hang Seo đã “chấm” Võ Huy Toàn ngay từ khi mới nắm quyền tại ĐT Việt Nam. Không những vậy, thời gian nghỉ đại dịch COVID-19, chiến lược gia người Hàn Quốc còn thường xuyên xem lại băng hình của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura và đặc biệt ấn tượng với Huy Toàn.

    HLV Park Hang Seo thích tốc độ của tiền vệ này bên cánh trái, cùng với đó là sự nhiệt huyết cùng khát khao cống hiến cho đội tuyển mỗi khi được vào sân thi đấu . Đây cũng chính là điểm mạnh nhất của tiền vệ của CLB TP.HCM.

    Chính vì vậy mà trong thời gian Huy Toàn gặp chấn thương và điều trị ở trung tâm PVF, HLV Park Hang Seo vẫn liên tục cập nhật tình hình của tiền vệ SHB Đà Nẵng thông qua bác sĩ Choi.

    Chính thầy Park là người đưa ra lịch trình chữa trị và yêu cầu bác sĩ Choi phải chữa triệt để chấn thương của Huy Toàn, như trường hợp của Tuấn Anh trước đó. Điều này đã đủ thấy được sự quan tâm, cũng như đánh giá cao năng lực của HLV người Hàn Quốc dành cho Huy Toàn.

    Là một tiền vệ cánh, nhưng Huy Toàn cho thấy khả năng ghi bàn không thua gì một tiền đạo. Gần như tất cả các giải đấu mà Toàn tham gia, tiền vệ này luôn có những bàn thắng cho riêng mình và đặc biệt đều rất quan trọng.

    Bàn thắng vào lưới Malaysia tại AFF Cup 2014, giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng ngay trên SVĐ Bukit Jalil, hay pha lập công giúp U23 Việt Nam san bằng tỉ số 1-1 ở trận bán kết SEA Games 2015 với U23 Myanmar đều là những pha lập công đến vào thời điểm đội tuyển đang gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ.

    Vị trí sở trường của Huy Toàn ở ĐT Việt Nam hiện đang có rất nhiều lựa chọn chất lượng như Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng hay Phan Văn Đức. Rất khó để tiền vệ của TP.HCM có thể cạnh tranh vị trí chính thức ngay vào thời điểm này. Tuy nhiên, sự bùng nổ, nhiệt huyết và đặc biệt là cái duyên ghi bàn có thể giúp Võ Huy Toàn trở thành quân bài chiến lược trong tay của HLV Park Hang Seo.

    Hiện tại Văn Toàn vẫn đang cố gắng hết sức mình để được thi đấu nhiều hơn trong màu áo của CLB TP.HCM. Sự thể hiện trong màu áo của Á quân V.League trong thời gian sắp tới sẽ là cơ hội để Huy Toàn chứng minh được giá trị của mình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...