63 Stravel

News 388: Giroud chia tay Chelsea đến AC Milan, Tomori nói lời tâm can

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Sau khoảng thời gian thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn mùa trước, Fikayo Tomori đã thuyết phục được Rossoneri mua đứt mình từ Chelsea với mức phí 25 triệu bảng. Tại San Siro, trung vệ người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Mới đây, Tomori đã thực hiện cuộc phỏng vấn với ấn phẩm nước Ý Corriere della Sera. Khi được hỏi về giá trị chuyển nhượng không hề nhỏ, ngôi sao 23 tuổi trả lời: "Không có gánh nặng nào cả, thật vô cùng tuyệt vời khi cảm nhận niềm tin được đặt xung quanh mình."

    "Mọi người đều đang giúp đỡ tôi. Tôi thấu hiểu ngay lập tức rằng Milan là nơi phù hợp dành cho mình."

    Tomori không phải cái tên duy nhất được The Blues chấp thuận chuyển sang khoác áo AC Milan hè này. Vừa qua, trang chủ ông lớn tây London đã xác nhận chia tay Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đầu quân cho Rossoneri trong giao kèo 2 năm và tiếp quản áo số 9 ở bến đỗ mới.

    Xem thêm: https://388bet. vin/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html
    Tomori bày tỏ về đồng đội từng sát cánh ở xứ sương mù từ trước: "1 con người vô cùng tốt bụng và cũng là 1 tiền đạo tuyệt vời. Giroud rất giàu kinh nghiệm, từng thi đấu cho những CLB lớn, luôn ghi nhiều bàn thắng và trên tất cả là chiến thắng nhiều danh hiệu. Anh ấy sẽ giúp sức cho AC Milan."

    Do đó, Lebron James cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn khuất phục một Utah Jazz đang có phong độ cao ở cuộc chạm trán tâm điểm của ngày 25/3 (giờ Việt Nam).

    Chạm trán một Memphis Grizzlies không được đánh giá cao, thế nhưng những Kawhi Leonard (17 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo), Paul George (13 điểm, 7 rebounds, 3 kiến tạo) hay Serge Ibaka (13 điểm, 7 rebounds) đều thi đấu dưới sức và để đại diện bang Tennessee đánh bại với tỷ số 122-94.

    Từng là những thế lực ở miền Đông mùa trước nhưng đang phải cạnh tranh vị trí trong top 8 hiện tại, tuy nhiên Miami Heat và Toronto Raptors vẫn cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn. Chung cuộc, đại diện bang Florida đã giành chiến thắng 116-108 nhờ sự toả sáng của những Jimmy Butler (27 điểm, 8 rebounds, 10 kiến tạo), Bam Adebayo (19 điểm, 12 rebounds) và Duncan Robinson (17 điểm), mặc cho các nỗ lực của Fred VanVleet (24 điểm, 4 rebounds, 7 kiến tạo) cùng Kyle Lowry (24 điểm, 7 rebounds, 8 kiến tạo) bên phía "Khủng long đỏ".

    Đáng chú ý, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Lakers, kết quả khiến họ ngày càng xa rời hy vọng đoạt lại ngôi đầu từ tay của Utah Jazz.

    Ở các trận đấu còn lại, Cleveland Cavaliers đánh bại Houston Rockets 112-96, New Orleans Pelicans vượt qua Detroit Pistons 128-118, Oklahoma City Thunder giành chiến thắng 102-99 trước San Antonio Spurs, Chicago Bulls quật ngã Minnesota Timberwolves 133-126 trong khi Phoenix Suns thất thủ 121-124 trước Charlotte Hornets.
     

Chia sẻ trang này

Loading...