63 Stravel

News 388: Ghi bàn vào lưới HAGL, Mai Xuân Quyết gửi gắm tình cảm tới HLV Park Hang-seo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thi đấu đầy năng nổ trên hàng công của Nam Định trước HAGL, tiền đạo Mai Xuân Quyết đã có riêng cho mình 1 bàn thắng để mang về chiến thắng thuyết phục cho đội nhà. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1999 đã gửi gắm tình cảm tới HLV Park Hang-seo trong ngày dự khán.

    Tối 15/3, trận khai mạc Cup Quốc gia 2020 diễn ra trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và HAGL. Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Nam Định đã có chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước đội khách HAGL, người ghi bàn cho đội chủ sân Thiên Trường là Rafaelson Fernandes và Mai Xuân Quyết.

    Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Mai Xuân Quyết cho biết, tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0 vào lưới HAGL đã được anh và các đồng đội tập luyện rất kỹ.

    "Bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0, các thầy đã cho chúng tôi tập luyện rất nhiều. Đến khi vào trận, các cầu thủ Nam Định chỉ cần áp dụng theo những gì đã chuẩn bị sẵn" - Xuân Quyết bật mí.

    Nói về cảm xúc của cá nhân với bàn thắng, Mai Xuân Quyết chia sẻ, khi ghi bàn trong đầu anh đã nghĩ về các thầy, nhất là HLV Nguyễn Văn Dũng.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...s-holstein-kiel-tung-bung-ban-thang-7894.html

    "Từ lúc được lên đội một, thầy Dũng là người giúp đỡ tôi rất nhiều, chỉ bảo từng bước để tôi dần tốt lên. Đó cũng là lý do mà khi có được bàn thắng, tôi liền chạy đến ôm lấy thầy Dũng và các thầy trong ban huấn luyện. Thực sự tôi biết ơn các thầy rất nhiều. Trong nhiều ngày chờ đợi, tôi và đồng đội vẫn tập duy trì với nhiều bài tập do các thầy đưa ra để có được điểm rơi phong độ đúng lúc nhất.

    Còn thực sự, các đội đến đây thì đều có suy nghĩ chung, nhìn thấy khán giả Nam Định cũng phải một phần e sợ. Cổ động viên Nam Định là cầu thủ thứ 12. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên Nam Định đã đến sân cổ vũ và luôn ủng hộ toàn đội trong suốt thời gian qua" - Mai Xuân Quyết chia sẻ thêm.

    Là cầu thủ trẻ, Mai Xuân Quyết đã và đang cho thấy sự tiến bộ trong những năm gần đây. Đáng chú ý, trong năm 2019 Mai Xuân Quyết từng được triệu tập lên U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Ở trận đấu với HAGL, HLV Park Hang-seo cũng dự khán cùng các trợ lý của mình. Việc thầy Park có mặt khiến nhiều cầu thủ càng muốn thể hiện mình để "ghi điểm" đối với HLV người Hàn Quốc.

    Khi được hỏi về cảm xúc với việc ghi được bàn thắng và có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, cầu thủ số 96 của Nam Định cho rằng, việc thầy Park có mặt không quá ảnh hưởng nhiều bởi mỗi cầu thủ đều phải cố gắng mỗi khi ra sân.

    "Việc nhận xét chuyên môn là tùy vào thầy Park, tôi và đồng đội vẫn nỗ lực hết mình để phục vụ người hâm mộ. Để nói lời nhắn gửi gì tới thầy Park, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe. Trong thời gian tới, mục tiêu của tôi vẫn đơn giản là thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tất nhiên ai cũng có ước mơ được gọi lên đội tuyển, nhưng chuyện đó thì còn tùy vào đánh giá của các HLV, bản thân tôi chỉ biết cố gắng thôi" - Xuân Quyết chốt lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...