63 Stravel

News 388: Gareth Bale tỏa sáng, Tottenham đại thắng Burnley

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Bale ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo trong ngày Tottenham nhấn chìm Burnley.
    Tottenham của HLV Jose Mourinho đang rơi vào khủng hoảng phong độ với 8 thất bại kể từ đầu mùa, bị đẩy khỏi nhóm dẫn đầu và để nhóm dự Champions League nới rộng cách biệt. Nếu không thắng ở vòng 26, nhiều khả năng Tottenham sẽ tụt sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng.

    Khi các trụ cột đồng loạt sa sút phong độ, HLV Mourinho quyết định đặt niềm tin vào Gareth Bale. Cầu thủ Xứ Wales hiếm khi được trọng dụng ở nửa đầu mùa giải, nhưng có mặt trong đội hình xuất phát của "Gà trống" trong trận gặp Burnley. Diễn biến trên sân cho thấy Mourinho đã đúng, khi Bale có màn trình diễn ấn tượng.

    Tottenham tràn lên tấn công phủ đầu Burnley để tìm bàn thắng sớm. Phút thứ 2, Son Heung-min chuyền bóng xuyên phá hàng thủ Burnley để Bale thoải mái băng xuống đối mặt và có pha lập công mở tỷ số với cú sút quyết đoán.

    Trên đà hưng phấn, Bale tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền xuyên tuyến để Harry Kane ghi bàn nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Anh nhận bóng, di chuyển cắt ngang và dứt điểm đưa bóng khẽ chạm chân James Tarkowski đổi hướng, khiến thủ môn Burnley không thể cứu thua.

    Trận đấu an bài ở phút 31. Từ pha đánh đầu phá bóng không tốt của hậu vệ Burnley, Lucas Moura chớp thời cơ sút tung lưới thủ thành Nick Pope, nâng tỷ số lên 3-0.

    Cách biệt an toàn giúp Tottenham đá nhàn nhã hơn trong hiệp 2. Một lần nữa, Bale mang lại niềm vui cho cổ động viên Tottenham. Son Heung-min ghi dấu ấn với đường chuyền thuận lợi để Bale tung ra cú cứa lòng đẳng cấp ở phút 55, khiến thủ thành Pope chỉ biết đứng nhìn.

    Xem thêm: tip bong da
    Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham có nhiều cơ hội phản công nguy hiểm khi Burnley dâng cao tìm bàn gỡ. Son Heung-min thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, song thiếu may mắn để điền tên lên bảng tỷ số.

    Phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo người Hàn Quốc chuyền bóng đồng đội cho Kane, nhưng chân sút mang áo số 10 không tận dụng thành công.

    Dẫu sao, chiến thắng 4-0 trước Burnley cũng giúp Tottenham và cá nhân Bale lấy lại sự tự tin cần có. Đội bóng của Mourinho vượt qua Aston Villa và Arsenal để vươn lên vị trí thứ 8.

    Kết quả chung cuộc: Tottenham 4-0 Burnley (Bale 2', 55', Kane 15', Moura 31')

    Chelsea phủ đầu Man Utd trong khoảng thời gian đầu hiệp 2 khi cầm bóng 82% thời lượng và liên tục ra đòn. Phút 49, Chilwell chuyền vào như đặt cho Ziyech dứt điểm, nhưng thủ môn De Gea đã phản xạ xuất thần để cứu thua cho Man Utd.

    Chelsea ép sân, song không xử lý tốt ở những tình huống cuối cùng nên không tìm được bàn mở tỷ số. Bên phía đối diện, Man Utd bất ngờ lấy lại thế trận từ phút 60 để tổ chức tấn công. Greenwood có pha đi bóng và dứt điểm sở trường đưa bóng đi chệch khung thành.

    1 phút sau, Shaw thoát xuống đáy biên trả ngược cho McTominay dứt điểm, nhưng thủ môn Mendy đã đổ người chính xác để cứu thua.

    Sau khoảng 10 phút gây sức ép, Man Utd lại giảm nhịp độ trận đấu, nhường thế trận cho Chelsea. Đội bóng của HLV Tuchel cũng có những cơ hội của riêng mình, nhưng Mount hay Kovacic đều bỏ lỡ bởi sự thiếu quyết đoán cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...