63 Stravel

News 388: Fury tuyên bố hạ đo ván Joshua, Mike Tyson thách thức làng boxing thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 6 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Tyson Fury đang rất nóng lòng muốn thượng đài với Anthony Joshua trong trận cầu được coi là thống nhất danh hiệu của làng quyền anh thế giới, trong khi Mike Tyson đã sẵn sàng cho màn trở lại bùng nổ trong năm 2021.
    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-jets-fc-vs-western-sydney-de-chung-7325.html
    Tyson Fury muốn hạ gục Anthony Joshua bằng đòn K.O

    Tay đấm Tyson Fury cho rằng Anthony Joshua không phải đối thủ quá mạnh và tuyên bố anh có thể hạ gục người đồng hương bằng knock-out. Một trận đấu thống nhất danh hiệu làng quyền anh thế giới giữa nhà vô địch WBC Tyson Fury và Anthony Joshua, người đang giữ các đai WBA, IBF, WBO và IBO.

    Tôi không tin rằng anh ấy giỏi như mọi người đồn thổi. Anh ấy không tự tin đến vậy", Fury phát biểu trên Sky Sports. "Anh ấy gặp vấn đề về sự tự tin. Anh ấy sắp phải trải qua 2 hiệp đấu run rẩy và chiến thắng sẽ thể hiện rằng ai giỏi hơn. Trong hai trận đấu gần đây nhất, anh ấy không có phong độ tốt. Về phần tôi, tôi đang có động lực lớn và tôi quyết tâm hạ đo ván Joshua thật sớm, thậm chí có thể trong 1 hoặc 2 hiệp đấu", tay đấm từng bị gọi là "gã hề" nước Anh nói thêm.

    “Bất cứ khi nào thế giới trở lại bình thường và ổn định sau dịch bệnh, thì đó là lúc cuộc chiến này diễn ra. Màn thượng đài này đã được chờ đợi trong một thời gian dài. Người hâm mộ đã không được thấy mặt tôi trong thời gian dài và giờ là lúc tôi phải trở lại", Fury tiết lộ về thời điểm diễn ra màn so găng với Joshua.

    Tay đấm 32 tuổi cũng tự ví trận đấu với Joshua sẽ là một trận đại chiến kiểu Floyd Mayweather gặp Manny Pacquiao năm 2015. "Tôi đã xem trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao, chúng tôi đã chờ đợi cuộc chiến đó suốt 10 năm. Cuối cùng thì nó cũng xảy ra, nhưng tôi tin rằng Pacquiao đã qua thời kỳ đỉnh cao khi anh ấy thượng đài với Mayweather. Trận đấu đó có lẽ nên xảy ra sớm hơn 4 hoặc 5 năm. Tôi sẽ không để người hâm mộ chờ đợi lâu như vậy cho trận gặp Joshua", Fury tự tin kết luận.

    Mike Tyson cực đáng sợ khi tập luyện trong lồng sắt

    Mới đây, đoạn clip tay đấm huyền thoại Mike Tyson tập luyện trong lồng sắt đã được HLV của anh là Rafael Cordeiro đăng tải lên mạng xã hội. Cảnh tượng Mike Tyson "tả xung hữu đột" để tấn công đối thủ khiến người hâm mộ của nhà vô địch hạng nặng vô cùng thích thú. Mặc dù sự xuất hiện của Mike Tyson là ở lò bát giác chứ không phải võ đài quyền anh, nhưng tất cả đều phải thừa nhận tay đấm 54 tuổi vẫn còn rất linh hoạt và đẳng cấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...