63 Stravel

News 388: Federer lại nghỉ thi đấu vô thời hạn: Vẫn mơ dự Wimbledon một lần nữa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thêm một lần, Roger Federer phải nghỉ thi đấu để phẫu thuật chấn thương đầu gối. Tay vợt vừa bước qua tuổi 40 không thi đấu kể từ sau thất bại 0-3 trước Hubert Huckacz tại tứ kết Wimbledon 2021. Trận thua chóng vánh đến khó tin cho khán giả biết rằng Federer đang gặp vấn đề, nhưng không ai nghĩ rằng FedEX lại phải lên bàn mổ lần nữa.

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...gers-vs-alashkert-nam-trong-du-lieu-8720.html

    Trước đó, tay vợt này đã quyết định bỏ qua năm 2020 để phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ như không được suôn sẻ như dự tính. Tay vợt người Thụy Sĩ bỏ ngỏ ngày trở lại và nguy cơ giải nghệ là cực lớn.

    Mặc dù vậy, rất nhiều nhà chuyên môn cũng như các tay vợt đều hy vọng Federer có thể tiếp tục thi đấu. Trong phát biểu mới nhất về người đàn anh, tay vợt số hai thế giới Daniil Medvedev cảm thán. “Chẳng ai muốn phải phẫu thuật đầu gối một lần nữa, tôi đồng cảm với Federer.

    Tất cả mọi người đều muốn anh ấy tiếp tục thi đấu. Hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực. Tôi tin rằng Federer vẫn muốn thi đấu tiếp, đó cũng là nguyện vọng của mọi người”.

    Phóng viên chuyên viết về quần vợt Carole Bouchard cũng phản đối về nhận định Federer sẽ giải nghệ sớm. “Bạn là Roger Federer, bạn không thể kết thúc sự nghiệp với một trận thua trắng tại Wimbledon. Tôi tin rằng anh ấy sẽ tham dự ít nhất một kỳ Wimbledon nữa.

    Nhưng điều này đồng nghĩa với việc Federer sẽ thi đấu cả Úc mở rộng và một vài trận trên sân đất nện bởi anh ấy cần. FedEX cần giữ được phong độ ổn định trước Wimbledon. Tôi biết Roger Federer đã 40 nhưng anh ấy là một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao. Anh ấy sẽ cố, tôi tin điều đó. Federer sẽ lại góp mặt tại Wimbledon mùa tới. Hy vọng, anh ấy sẽ ổn với ca phẫu thuật đầu gối”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...