63 Stravel

News 388: Đua xe F1, Russian GP: Tay lái trẻ "vỡ mộng" dưới trơi mưa, “nhà vua” đạt kỷ lục 100 chiến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    (Tin thể thao - tin F1) Chặng đua Russian GP 2021 đã diễn ra căng thẳng, hấp dẫn đến những phút cuối cùng đúng như dự đoán với sự xuất hiện ‘đúng thời điểm’ của cơn mưa. McLaren hướng đến cú đúp chiến thắng bất ngờ nhưng “canh bạc” đặt không đúng chỗ đã trao lại khoảnh khắc lịch sử cho Lewis Hamilton.
    Lando Norris lần đầu xuất phát từ vị trí pole nhưng tại Sochi, một đường đua có đoạn thẳng đầu tiên rất dài, điều đó đã biến cơ hội trở thành bất lợi cho anh. Từ đó Carlos Sainz từ vị trí thứ 2 đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua ở cua 2, trong khi Lewis Hamilton cũng không có được vị trí tốt khi vào cua dù depart tốt nên anh đã rơi xuống vị trí thứ 7.

    Ở phía sau Charles Leclerc đã cải thiện 7 bậc lên P12 ngay trong vòng đầu tiên, đẩy Valtteri Bottas và Max Verstappen phía sau.

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...intracht-frankfurt-co-gang-cam-chan-9007.html
    Sainz duy trì vị trí số 1 đến vòng 14 trước khi bị Norris “đòi lại” do lốp trên chiếc Ferrari không còn ở tình trạng tốt nhất. Từ đây, các tay đua bắt đầu thực hiện lượt pit-stop của mình. Do có sự thay đổi trong cách thực hiện thay lốp, các đội đua vẫn phần nào tỏ ra lúng túng và những sai lầm liên tuc xuất hiện khiến cho thứ tự thay đổi đáng kể. Hamilton sau khi bị kẹt trong “đoàn tàu” ở những vòng đầu đã kéo dài stint lốp đầu tiên để vươn lên vị trí thứ 2 trong stint thứ 2.

    Khoảng thời gian 20 vòng cuối, tay lái #44 cạnh tranh với Norris cho chiến thắng cuối cùng, khoảng cách trong 10 vòng quyết định chỉ dao động trong khoảng dưới 2 giây. Tuy nhiên, yếu tố bất ngờ đã tới ở vòng 46-47 khi cơn mưa bắt đầu đổ xuống ngày một lớn hơn.

    Cả Norris và Hamilton đều không muốn mất vị trí vào tay đối thủ nên không ai chịu vào pit trước. Nhưng khi mặt đường không thể tiếp tục chạy lốp trơn được nữa, Hamilton đã vào pit thay lốp Inter trong khi Norris bị chiến thắng đầu tiên “làm mờ mắt”, anh cố gắng làm điều không thể dưới trời mưa, tiếp tục chạy lốp trơn dưới trời mưa tầm tã.
     

Chia sẻ trang này

Loading...