63 Stravel

News 388: ĐT Việt Nam gặp vấn đề lớn trước trận đấu với Malaysia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam sẽ gặp những vấn đề lớn khi dịch Covid-19 chưa được các nước trên thế giới kiểm soát tốt.

    Mới đây Hội đồng HLV Quốc gia đánh giá rất cao với công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho VL World Cup 2022. Cụ thể thầy trò Park Hang Seo sẽ hội quân lần một vào đầu tháng 9 rồi thi đấu giao hữu quốc tế.

    Sau đó đến cuối tháng 9 hội quân thêm một lần nữa và đá giao hữu với một đối thủ trước khi lên đường sang Malaysia. Kế hoạch rất hoàn hảo nếu trong trường hợp các quốc gia khác cũng kiểm soát tốt dịch Covid-19.

    Tuy nhiên với diễn biến phức tạp hiện nay, thật khó để VFF tìm kiếm quân xanh chất lượng cho ĐTQG. Việc hạn chế di chuyển giữa quốc gia và quy định nhập cảnh nghiêm ngặt khiến công tác chuẩn bị gặp nhiều khó khăn. "Để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp Quốc gia vào thứ tư tuần tới, HLV trưởng đã cho Milan Knobloch vào bắt thay tôi ở trận gặp Pribram để có thêm kinh nghiệm. Kết quả đã không như ý muốn như mọi người đã biết", Filip Nguyễn trấn an NHM Việt Nam.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...larreal-vs-mallorca-loi-choi-hop-ly-5876.html
    Trước đó NHM bóng đá nước nhà đã khá lo lắng khi không rõ lý do vì sao Filip Nguyễn lại vắng mặt trong đội hình chính của Slovan Liberec, đặc biệt là một trận đấu quan trọng quyết định tới cơ hội lọt vào top 6 của đội bóng này. Hiện Slovan Liberec đang đứng thứ năm, hơn đội thứ bảy 3 điểm. Chỉ cần 1 điểm nữa với Banik Ostrava vào cuối tuần này, đoàn quân HLV Hoftych sẽ chắc suất tham dự vòng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 của gải VĐQG Séc. Đây cũng là cơ hội lớn để đội bóng này giành suất tham dự cúp châu Âu mùa tới. Kể từ khi giải VĐQG trở lại sau dịch, Filip Nguyễn vẫn giữ phong độ ấn tượng. Thậm chí anh còn kiến tạo giúp đội nhà giữ lại 1 điểm ở trận đấu với Boleslav cách đây 1 tuần.

    VFF đang tính đến phương án chọn hai đội bóng trong nước là bài kiểm tra cho ĐT Việt Nam trước lượt trận thứ 8 của VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó có thể là các CLB thi đấu ở V-League hoặc đội trẻ như U22 hay U19.

    Trong các đợt tập trung lần trước, HLV Park Hang Seo nhiều lần yêu cầu hai đội U22 và ĐTQG đá giao hữu nội bộ. Phương án chữa cháy này khá hữu hiệu nếu trong vài tháng tới bối cảnh dịch bệnh không có nhiều tiến triển.

    Vừa qua Iraq đã gửi thư mời giao hữu với Việt Nam nhưng VFF chưa phản hồi bởi những khó khăn riêng. Trước đó hồi tháng 3, hai đội đã phải hủy bỏ trận giao hữu tại Bình Dương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...