63 Stravel

News 388: 'Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam' nhận hung tin ngay trước trận mở màn AFF Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 6 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    ĐT Malaysia đang đứng ngồi không yên khi ghi nhận hai ca dương tính với Covid-19 ngay trước trận đấu mở màn tại AFF Cup 2021.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...yern-munich-vs-barcelona-ap-luc-lon-9446.html

    Theo những thông tin mới nhất, AFF Cup 2021 đã ghi nhận 3 ca dương tính với Covid-19 trong đó, Myanmar có một ca, hai ca còn lại thuộc về ĐT Malaysia. Cả ba trường hợp dương tính này sẽ phải tự cách ly trong khách sạn tối thiểu 10 ngày.

    Đây là tin không vui cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe khi đội bóng này sẽ ra quân tại AFF Cup 2021 vào chiều ngày 06/12. Đối thủ đầu tiên của Những chú hổ Malaysia là Campuchia, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ CLB AC Milan - Keisuke Honda.

    Trước đó, trong buổi họp báo trước thềm giải đấu, HLV trưởng của ĐT Myanmar cũng tiết lộ rằng đội bóng của ông ghi nhận 10 ca dương tính, nguy cơ phải hoãn trận đấu với đội chủ nhà Singapore. Tuy nhiên đây là kết quả test gộp và sau khi xét nghiệm lại chỉ có 1 cầu thủ dương tính, 9 cầu thủ còn lại cho kết quả dương tính.

    Với việc AFF Cup 2021 được tổ chức trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi công tác đều được chuẩn bị rất cẩn trọng và kỹ lưỡng.

    Tại AFF Cup 2021, ĐT Malaysia được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Năm 2018, Malaysia đã vụt mất chức vô địch AFF Cup khi để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 2-3 sau hai trận chung kết đi và về. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang rất quyết tâm để có thể bước lên ngôi vị cao nhất tại giải đấu năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...