63 Stravel

News 388: Đối tác báo giá "cơn lốc Championship", Man Utd vội vã "quay xe"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Quỷ đỏ đang gặp khó trong việc tìm kiếm phương án chia lửa cho Aaron Wan-Bissaka.
    Dù Aaron Wan-Bissaka vẫn đang thể hiện phong độ ổn định, thậm chí còn cho thấy sự tiến bộ trong việc tham gia tấn công ở mùa giải năm nay, tuy nhiên ban lãnh đạo Manchester United vẫn đang muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ phải chất lượng nữa với mục đích tăng cường chiều sâu đội hình, từ đó giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng nhân sự.

    Truyền thông Anh cho rằng, Quỷ đỏ muốn nhắm đến Kieran Trippier bên phía Atletico Madrid. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho tài năng trẻ của Norwich - Max Aarons.

    Trước khi "Chim hoàng yến" xuống chơi tại Championship, tài năng sinh năm 2000 cũng từng thể hiện những màn trình diễn rất ấn tượng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và vẫn đang thi đấu cực hay trong mùa giải hiện tại.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...-juventus-vs-ac-milan-mat-di-vi-the-8929.html

    Chính vì thế, phía đội bóng chủ quản của Aarons ngày càng có cơ sở để ép giá những đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Theo nguồn tin từ The Express, ban lãnh đạo Norwich tuyên bố chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được khoản tiền trị giá 35 triệu euro và trước động thái này, Man Utd đang cân nhắc việc từ bỏ kế hoạch đưa Aarons về Old Trafford, bởi họ cho rằng con số mà đối tác đưa ra quá cao.

    Ngoài ra, việc tuyển dụng hậu vệ phải cũng không phải ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè. Trên thực tế, họ muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp để gia cố vững chắc khu vực phòng tuyến câu lạc bộ, trong bối cảnh những Victor Lindelof hay Axel Tuanzebe vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

    Mùa giải năm nay, Hazard tiếp tục cho thấy những vấn đề cũ, thậm chí ở thời điểm hiện tại cựu cầu thủ Chelsea vẫn chưa thể trở lại đội hình chính vì chấn thương cơ bắp.

    Sự thiếu ổn định về mặt thể trạng của tuyển thủ người Bỉ đang trở thành bài toán nan giải đối với ban huấn luyện Real Madrid. Thống kê chỉ ra, anh chỉ mới ra sân 35 lần sau gần 2 mùa giải cập bến Bernabeu và trước tình hình này, thượng tầng Los Blancos đã tính đến việc chia tay Hazard theo nguồn tin từ AS.

    Trong bối cảnh Mbappe vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, Real đang tìm cách tiếp cận để chèo kéo thần đồng người Pháp chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

    Được biết, tuyển thủ người Tây Ban Nha có điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu bảng. Đây là con số không quá lớn và nếu quyết tâm, BLĐ Man Utd hoàn toàn có thể chi trả khoản phí này để đón Pau Torres về Old Trafford.
     

Chia sẻ trang này

Loading...