63 Stravel

News 388: Djokovic tự tin lật đổ Federer để giành nhiều Grand Slam nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Ngôi sao Novak Djokovic tự tin có thể đánh bại người đồng nghiệp Roger Federer trong cuộc chiến danh hiệu Grand Slam.
    “Tôi nghĩ tôi còn rất nhiều thứ để chinh phục với quần vợt. Tôi tin bản thân có thể giành được nhiều Grand Slam nhất trong lịch sử và phá vỡ kỷ lục số tuần đứng ngôi số 1 thế giới. Đây là những mục tiêu rõ ràng của tôi trong tương lai”, Djokovic chia sẻ với chương trình In Depth with Graham Bensinger.

    Với việc đăng quang Australian Open 2020, Nole nâng số Grand Slam lên 17. Hiện tay vợt Serbia kém người dẫn đầu Roger Federer 3 chức vô địch, và người đứng thứ hai là Nadal 2 danh hiệu.

    Djokovic có sự sung mãn, và tuổi đời lại trẻ hơn Roger Federer.
    Trước đó, cựu tay vợt Robin Soderling người Thụy Điển nhận định Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ soán ngôi của Roger Federer, để trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu Grand Slam nhất.

    · Mẹ Djokovic chê Federer ngạo mạn
    · 'Nadal và Djokovic sẽ sớm vượt qua Federer về danh hiệu Grand Slam'
    · Sharapova và Djokovic từng thách đấu cho bữa ăn tối

    "Federer có thể vẫn là ứng viên ở những giải Grand Slam, nhưng tôi không tin anh ấy còn khát khao trong bản thân nữa. Tuy vậy, chúng ta cứ hãy chờ xem. Khi những tên tuổi lớn giải nghệ, Nadal hoặc Djokovic sẽ kết thúc với vị thế tay vợt giành nhiều Grand Slam nhất", Soderling cho biết.

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Ngoài ra, Djokovic cũng đang giữ số tuần đứng số 1 thế giới là 282 tuần. Tay vợt người Serbia chỉ kém huyền thoại người Mỹ - Pete Sampras - đúng 4 tuần và chắc chắn Djokovic sẽ sớm san bằng kỷ lục này để vươn lên xếp thứ hai lịch sử. Trong khi đó, người giữ kỷ lục số tuần đứng thứ 1 nhiều nhất là Federer, hơn Nole 28 tuần.

    Nếu giữ vững phong độ, bảo toàn thành công số điểm từ giờ cho tới cuối năm, Nole sẽ chắc chắn sẽ vượt qua Federer để trở thành tay vợt giữ vị trí số 1 nhiều tuần nhất trên bảng xếp hạng, theo AFP.

    Sau cùng, Djokovic cho rằng bản thân đủ năng lực, sức khỏe để chiến đấu đến thời điểm 40 tuổi. “Tôi không tin vào những giới hạn. Tôi chắc chắn muốn tiếp tục thi đấu lâu dài”, Nole đặt mục tiêu.

    “Nhưng tôi biết rằng số lượng giải đấu tôi có thể tham dự sẽ sớm giảm dần. Tôi không thể chơi với cường độ này ở nhiều giải đấu khác nhau trong thời gian dài. Tôi có thể chơi ở tuổi 40 nhưng sẽ phải tập trung vào các giải đấu lớn nhất và có ý nghĩa nhất đối với tôi”, tay vợt 33 tuổi khép lại câu chuyện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...